Jose Mourinho: "Tôi làm sao phải sợ Van Gaal"

Minh MinhCập nhật 06:42 ngày 21/07/2014

HLV Chelsea Jose Mourinho cho biết ông không lo lắng bởi Louis van Gaal sau khi HLV người Hà Lan chính thức nhận lời dẫn dắt Man Utd trong mùa bóng năm nay.

Jose Mourinho và HLV Louis van Gaal đã có những năm tháng bên nhau khi cùng làm việc tại Barcelona. Được biết, Mourinho từng có 3 năm làm trợ lý cho HLV Van Gaal khi chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan dẫn dắt Barca.

Chia sẻ về người đồng nhiệm bên phía Man Utd, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi không lo lắng khi ông ấy về dẫn dắt Man Utd. Tôi mong muốn được đối đầu cùng Man Utd dưới thời Van Gaal. Không có gì làm tôi có thể lo lắng được lúc này".

‘Mourinho và Van Gaal được xem là những người bạn ở ngoài cuộc sống

HLV Louis van Gaal đã giành được danh hiệu với Barcelona, ​​Bayern Munich và Ajax trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ trên Mail Sunday, HLV Mourinho cho biết: "Ông ấy là một huấn luyện viên siêu việt và ông ấy là một điều tuyệt vời dành cho Man Utd. Tôi và ông ấy là những HLV vĩ đại. Chúng tôi được sinh ra để làm điều đó".

"Louis là một HLV xuất sắc tại World Cup và ông ấy thực sự là một người bạn tốt", HLV Jose Mourinho tiếp tục chia sẻ, "Tôi có sự tôn trọng sâu sắc với người đàn ông này. Van Gaal, ông ấy đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp huấn luyện và hẳn nhiên, ông ấy ngày càng thêm xuất sắc".

Jose Mourinho sẽ có cơ hội để đối đầu với Van Gaal trên băng ghế huấn luyện khi Man Utd chạm trán Chelsea vào ngày 26/10.