Juan Mata háo hức được làm việc với Van Gaal

H.M (dịch)Cập nhật 19:26 ngày 21/07/2014

Juan Mata tin rằng Van Gaal là vị HLV có thể mang tới những thành công cho Man Utd.

Bản hợp đồng đắt giá của Man Utd mùa đông năm ngoái – Juan Mata, đang tỏ ra rất hào hứng được làm việc chung với HLV Louis van Gaal và tin rằng vị chiến lược gia người Hà Lan có thể mang đến thành công cho sân Old Trafford.

Nhiệm vụ của cựu HLV ĐTQG Hà Lan vào lúc này là đưa Man Utd trở lại với cuộc chiến “ngai vàng” tại Premier League sau một mùa giải đại thất bại dưới triều đại David Moyes. Với hồ sơ vô cùng tốt khi nhiều lần giành chức vô địch tại Eredivisie (Hà Lan, La Liga hay Bundesliga, Van Gaal rất được tín nhiệm sẽ đưa Man Utd đến với đỉnh vinh quang.

Phát biểu về sự xuất hiện của Louis van Gaal tại sân Old Trafford, Juan Mata tỏ ra thích thú. Anh cho biết mình rất hâm mộ phong cách của vị chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan.

Juan Mata chia sẻ: “Đây là khởi đầu kỷ nguyên mới cho CLB này với sự xuất hiện của một HLV mới và những cầu thủ triển vọng”.

“Tôi thực sự rất hào hứng với phong cách bóng đá của HLV và hi vọng kết thúc mùa giải, chúng tôi có thể được dịp ăn mừng. Đó chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời cho bản thân Van Gaal và chúng tôi”, “số 10” của Quỷ đỏ cho biết thêm.