Kệ Arsenal chèo kéo, Fabianski quyết về với Swansea City

H.M (dịch)Cập nhật 16:49 ngày 29/05/2014

Khước từ lời đề nghị kéo dài hợp đồng của Arsenal, Fabianski đang hướng về Swansea City.

Thủ thành lâu năm của Arsenal mới đây đã chính thức xác nhận việc rời đội chủ sân Emirates để gia nhập đội bóng xứ Wales – Swansea ngay khi hợp đồng của anh với Pháo thủ hết hiệu lực vào tháng tới.

Được biết, mới đây, thủ thành người Ba Lan – Lukasz Fabianski đã chính thức khước từ lời đề nghị tiếp tục ở lại Emirates của Arsenal để chuyển sang đầu quân cho sân Liberty trong tháng tới – khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng khu Bắc London chính thức hết hiệu lực.

Thông tin này đã được Arsenal chính thức xác nhận. “Mọi thành viên của Arsenal muốn cảm ơn Lukasz Fabianski cho những đóng cóp của anh cho CLB và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh trong sự nghiệp tương lai” – trích từ một thông báo đăng trên website chính thức của CLB Arsenal.

Thủ thành 29 tuổi gia nhập Arsenal từ Legia Warsaw từ năm 2007. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Fabianski đã 78 lần được ra sân trong đội hình 1 của The Gunners trên tất cả các mặt trận.

Bất chấp những màn trình diễn ấn tượng của Arsenal trong chiến dịch FA Cup vừa qua, tuy nhiên, vị trí của Fabianski luôn không được đảm bảo trong bối cảnh HLV Arsene Wenger thường ưu tiên sử dụng Wojciech Szczesny hơn. Và đó là lý do vì sao, mặc dù được Arsenal ra sức chèo kéo, Fabianski vẫn quyết định về đầu quân cho đội bóng xứ Wales – Swansea City.