Khi những ngôi sao bóng đá quảng cáo đồ lót

H.M (Tổng hợp)Cập nhật 14:00 ngày 15/06/2013

 Những ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Ronaldo, Beckham hay Messi thường xuyên có cho riêng mình những tấm hình nóng bỏng với những hãng đồ lót danh tiếng.

Những ngôi sao bóng đá nam như David Beckham, Cris Ronaldo hay thậm chí là Leo Messi… ngày càng thu hút được sự chú ý của các hãng thời trang lớn trên thế giới. Tiêu biểu nhất, Becks từng làm điêu đứng không biết bao nhiêu trái tim phụ nữ bằng những hình ảnh như thế này.

‘ Những hình ảnh quá quen thuộc của Becks với người hâm mộ. (Ảnh: Mail)

Nếu như hình ảnh David Beckham quá quen thuộc trong các poster quảng cáo nội y với người hâm mộ thì Leo Messi chỉ được xem là kẻ “học việc”. Ngôi sao người Argentina là người gia nhập "làng đồ lót" muộn nhất trong số 3 ngôi sao kể trên. Dolce & Gabbana là hãng đồ lót đã ký 1 hợp đồng lâu dài với Messi.

‘ Hình ảnh của Leo Messi khi quảng cáo đồ lót D&G. (Ảnh: Zimbio)

Còn với Cris Ronaldo, cầu thủ được xem là đỏm dáng nhất thế giới cũng có những bức ảnh cực đẹp với diễn xuất rất “nuột”.

‘ Cris Ronaldo (Ảnh: Telegraph)

Tuy nhiên, bên cạnh 3 siêu sao đang làm mưa làm gió trên các bìa tạp chí là Beckham, Ronaldo và Messi thì phần còn lại của thế giới cũng không hề kém cạnh. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm hình nóng bỏng nhất của các ngôi sao bóng đá trong loạt ảnh quảng cáo đồ lót của họ.

‘ Cựu ngôi sao của Arsenal, Freddie Ljungberg từng khá nổi tiếng khi khoác áo đội bóng nước Anh. Anh cũng đã kiếm cho mình nhiều hợp đồng với các hãng đồ lót tên tuổi, 1 trong số đó là Calvin Klein.

‘ Những chàng trai của ĐTQG Italia khoe cơ bắp cùng hãng 2 hãng đồ lót tên tuổi Calcio và Dolce & Gabbana.

‘ Drogba và Cris Ronaldo trong một lần làm mẫu đồ lót cho tạp chí nổi tiếng Vanity Fair.

‘ Từ trái qua phải Sully Muntari (Ghana), Landon Donovan (Mỹ), Kaka (Brazil), Samuel Eto'o (Cameroon) và Pato (Brazil). Tấm hình được chụp trước kì World Cup 2010 tại Nam Phi nhằm quảng bá cho giải đấu.

‘ Vẫn là những bức ảnh quảng cáo cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mỗi ngôi sao là 1 trang phục đồ lót mang thương hiệu của quốc gia mình. Từ trái qua phải Dejan Stankovic, Carlton Cole, Didier Drogba và Michael Ballack.