Kolo Toure phản lưới nhà,, xô ngã trọng tài chính

Khánh NguyễnCập nhật 09:24 ngày 13/02/2014

May cho ông anh nhà Toure bởi Liverpool vẫn giành chiến thắng dù hậu vệ người Bờ Biển Ngà có một ngày thi đấu tệ hại khi đá phản lưới nhà đồng thời xô ngã cả trọng tài chính Phil Dowd.

Đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 8, từ một đường căng ngang của Richardson chẳng lấy gì làm nguy hiểm cho lắm, hậu vệ Kolo Toure lóng ngóng đá tung lưới đội nhà theo một cách rất đẹp mắt. Pha làm bàn phản lưới nhà đẹp tới mức người đồng đội ở khung gỗ Mignolet bay người hết cỡ cũng chẳng thể chạm tay vào bóng.

Chẳng những mở điểm cho đối phương, ông anh nhà Toure lớ ngớ thế nào còn xô ngã cả vị vua áo đen trên sân. Dĩ nhiên, tình huống ngớ ngẩn ấy chỉ là sai sót ngoài ý muốn và trọng tài Phil Dowd cũng nhanh chóng đứng dậy tiếp tục điều khiển trận cầu giữa Fulham và Liverpool. Tuy nhiên, có thể thấy Kolo Toure lơ đễnh tới mức nào. Hẳn là cựu hậu vệ của Arsenal đã có tâm trạng không thoải mái khi bước vào trận đấu ở vòng 26 giải Ngoại hạng này.

May cho Kolo Toure bởi sau màn rượt đuổi hấp dẫn ở Craven Cottage, thủ quân Gerrard đã kịp mang về bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 trên chấm 11m để mang về 3 điểm quan trọng. Nhờ đó, Liverpool sáng bừng hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch khi chỉ kém đầu bảng Chelsea đúng 4 điểm, còn Kolo Toure thoát một phen bẽ mặt.

‘ Pha đốt lưới nhà đẹp mắt của K. Toure

‘ Toure ngả người cản phá nhưng vô tình làm đổi quỹ đạo trái bóng

‘ Thủ thành Mignolet vươn người hết cỡ cũng không chạm nổi tay vào bóng

‘ Ngay phút thứ 8, ông anh nhà Toure biếu không cho đội chủ nhà bàn mở tỉ số

‘ Sau đó, do mải nhìn bóng, K. Toure còn xô ngã cả trọng tài Phil Dowd

‘ Rất may, thủ quân Gerrard đã ấn định chiến thắng cho The Kop trên chấm 11m