Lập hat-trick, C.Ronaldo lại có cớ "nhiếc móc" chủ tịch FIFA

M.N (dịch)Cập nhật 01:31 ngày 10/11/2013

 Siêu sao của Real Madrid cho biết anh phát ốm vì những rắc rối do lời bình luận của chủ tịch FIFA gây ra và cảm thấy bản thân cần giữ im lặng để tập trung chơi bóng.

Cách đây vài giờ, C.Ronaldo - với “mái đầu tốn tiền chăm sóc nhất giới cầu thủ” – theo lời ông Sepp Blatter, vừa đóng cóp 1 hat-trick trong ngày Real hủy diệt đối thủ Sociedad với tỉ số 5-1.

‘ C.Ronaldo: "Đừng nói với tôi về chuyện ai xuất sắc nhất thế giới nữa, câu trả lời ở ngoài sân cỏ"

Phát biểu sau trận đấu, C.Ronaldo vẫn tỏ ra rất “cay cú” trước lời bình của vị chủ tịch FIFA bởi ngoài việc bị chê điệu, anh còn không được ông Sepp Blatter đánh giá cao bằng “đối thủ truyền kiếp” – Lionel Messi, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc đua tới danh hiệu QBV 2013 đang tới hồi gay cấn.

Siêu sao người BĐN nói: “Tôi đang chứng minh khả năng của mình trên sân cỏ. Tôi không muốn nói thêm gì nhiều nữa. Tôi chỉ nghĩ về việc giúp đội bóng giành chiến thắng qua từng trận đấu”.

“Tôi không muốn nói về Ballon d’Or nữa. Câu trả lời sẽ được làm rõ trên sân cỏ. Nó không phụ thuộc vào cá nhân tôi vì thế tôi chẳng mấy bận tâm đến nó’, C.Ronaldo cho biết thêm.

Ngoài việc “đá xoáy” vị chủ tịch FIFA, C.Ronaldo cũng tỏ ra đặc biệt tâm đắc với việc được đá cặp cùng ngôi sao đắt giá nhất thế giới (?) – Gareth Bale.

“Tôi đang có một mối quan hệ rất tốt với Gareth Bale trên sân cỏ. Cậu ấy đang hoà nhập và chơi tốt trong màu áo Real. Tôi thấy ổn khi chơi bóng cùng cậu ấy, giống như khi tôi chơi cùng Benzema và Di Maria”, cựu số 7 huyền thoại của Man Utd kết lại.