Louis van Gaal phá vỡ sự im lặng của Man Utd bằng cách công khai "tỏ tình"

H.M (dịch)Cập nhật 15:00 ngày 08/05/2014

Trong khi Man Utd chưa có bất cứ động thái nào, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng bằng cách công khai “tỏ tình” với sân Old Trafford.

Những nguồn tin không chính thống đều khẳng định rằng cựu danh thủ người Hà Lan – Louis Van Gaal sẽ trở thành tân HLV của Manchester United ngay tuần tới, một khi ông và CLB đồng ý với thành phần ban huấn luyện do chính ông chỉ định.

‘ Louis van Gaal và các công sự Patrick Kluivert (giữa) và Frans Hoek trong một buổi tập của ĐTQG Hà Lan

Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định thông tin này. Còn ở chiều ngược lại, vị chiến lược gia đang dẫn dắt ĐTQG Hà Lan cũng thừa nhận rằng ông cũng đang liên hệ với các CLB khác nữa. Song, trên tất cả, CLB mà Louis van Gaal mong muốn được dẫn dắt nhất chính là Man Utd.

Ông nói: “Tôi mong muốn một công việc tại Man Utd. Với bất kì HLV nào, được làm việc tại Old Trafford cũng là một thử thách tuyệt vời. Tôi hi vọng rằng tôi chính là người đó nhưng chúng ta cũng cần phải chờ đợi thêm. Mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào cá nhân tôi mà còn là CLB nữa. Tuy nhiên, Man Utd luôn là CLB lớn nhất thế giới”.

‘ Vướng mắc của Man Utd có lẽ chính là bởi LĐBĐ Hà Lan không muốn HLV Louis van Gaal bị phân tâm trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014

Được biết, một phần nguyên do khiến Man Utd chưa sớm khẳng định chuyện kí kết hợp đồng với HLV Louis van Gaal có lẽ còn bởi yêu cầu của LĐBĐ Hà Lan. Hiện tại, “Cơn lốc màu da cam” đang đặt mục tiêu lớn tại World Cup 2014 và không muốn vị HLV đương nhiệm của mình bị phân tâm trong quá trình chuẩn bị.