Man Utd chuẩn bị đón “sao mai” Uruguay

HM (Tổng hợp)Cập nhật 07:26 ngày 08/06/2013

 Man Utd đã có tân binh đầu tiên dưới thời HLV David Moyes trong khi Barca đặt Thiago Silva vào “tầm ngắm” trong mùa Hè chuyển nhượng năm nay… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Man Utd chuẩn bị đón “sao mai” Uruguay: Theo thông tin mà tờ Daily Mail đăng tải, Man Utd chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ Penarol. Trong thương vụ này, Man Utd phải bỏ ra 1 triệu bảng để đổi lấy sự đồng ý của CLB chủ quản của cầu thủ này - Penarol. Nếu tính cả các điều khoản phụ, tổng giá trị chuyển nhượng vào khoảng 2,5 triệu bảng.

‘ Barca quyết đưa Silva về Camp Nou. (Ảnh: AP)

Barca đặt Thiago Silva vào “tầm ngắm”: Theo tờ Sport, Barcelona đã đặt trung vệ số 1 của Brazil, Thiago Silva vào “tầm ngắm” trong mùa Hè chuyển nhượng năm nay. Ngoài Silva, Barca còn đang tích cực theo đuổi David Luiz (Chelsea) hay Jeremy Mathieu (Valencia) cho vị trí trung vệ của đội bóng trong mùa giải tới.

Juventus tham chiến vào cuộc đua giành chữ ký của Mario Gomez: Đại diện Uli Ferber của Mario Gomez cho biết ông đang trên đường đến Italia để đàm phán với CLB Juventus về trường hợp của thân chủ. Nếu mọi chuyện “xuôi chèo, mát mái”, Gomez sẽ gia nhập đoàn quân của nhà vô địch Serie A trong tuần tới.

Barcelona đã sẵn sàng bán tháo cầu thủ: Theo tờ Sport, Barca đang đẩy nhanh tốc độ thanh lý “hàng thừa” ngay trong mùa Hè năm nay. Theo đó, những Ibrahim Afellay, Isaac Cuenca và Andreu Fontas… là các cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý của Blaugrana và đã được rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

Shakhtar mua Wellington Nem: Sau khi bán Fernandinho cho Manchester City, Shakhtar Donestk đã chiêu mộ người thay thế là Wellington Nem với phí 7 triệu bảng. Tiền vệ 21 tuổi này vừa ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Ukraine.

‘ Pellegrini chắc chắn sẽ là tân HLV của Man City. (Ảnh: Getty)

Pellegrini sẽ trở thành HLV Man City trong tuần tới: Theo những thông tin được trang Goal đăng tải, HLV Manuel Pellegrini sẽ đến Manchester vào Chủ nhật này để đàm phán và ký hợp đồng với Man City.

Hulk thừa nhận được Chelsea liên hệ: Trong bài phỏng vấn trên Globo Esporte, tiền đạo người Brazil chia sẻ: "Nếu tôi nói không có sự liên hệ nào, đó là một sự lừa dối. Tuy vậy, hiện tại tôi chỉ tập trung để thi đấu thật tốt cho đội tuyển quốc gia". Được biết, Chelsea đã sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Monaco tiếp tục gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng: Nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha khẳng định, Monaco sẽ chi 25 triệu euro để có hậu vệ trái của Real Madrid. Tuy nhiên vẫn chưa có lời xác nhận nào từ phía Madrid cũng như bản thân Coentrao.