Man Utd phủ nhận chuyện "đi đêm" với Louis van Gaal

H.M (dịch)Cập nhật 16:19 ngày 26/04/2014

Man Utd phủ nhận chuyện CLB đã chuẩn bị hoàn tất hợp đồng 3 năm với Louis van Gaal.

Trong một tuyên bố mới nhất, Man Utd đã chính thức bác tin đồn về việc kí hợp đồng 3 năm với HLV Louis van Gaal ngay sau World Cup. Như vậy, chiếc ghế nóng tại Old Trafford vẫn đang vô chủ.

Man Utd đang giữ khoảng cách với các tin đồn về mối liên hệ của CLB này với HLV Louis van Gaal – người đã chủ động “ngỏ ý” trước về việc được thay David Moyes tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Ryan Giggs vẫn được quyền cầm quân tại Nhà hát những giấc mơ trong 4 trận cuối cùng của mùa giải này và mặc dù ông thầy cũ Alex Ferguson đặc biệt ủng hộ lão tướng người xứ Wales chuyển hẳn sang công tác huấn luyện tuy nhiên Man Utd vẫn đang xem xét tới khả năng chiêu mộ những HLV có kinh nghiệm.

Dẫu vậy, chuyện CLB đã “đi đêm” với Louis van Gaal là không có căn cứ. Một phát ngôn viên của Man Utd cho hay: “Man Utd chưa tìm được HLV mới cho đội bóng. Khi mọi chuyện chính thức, chúng tôi sẽ công bố”.

Ngoài Louis van Gaal, HLV Carlo Ancelotti cũng bị đồn thổi là lọt vào “mắt xanh” của các ông chủ Man Utd. Cựu HLV Chelsea đang nhận được sự ủng hộ từ Sir Alex. Giới thạo tin cho hay, dù chưa thực sự “chọn mặt, gửi vàng” tuy nhiên Man Utd sẽ gấp rút hoàn tất việc tuyển HLV trước tháng 6 trước khi chính thức bước vào một phiên chuyển nhượng mùa hè bận rộn.