Man Utd quyết bạo chi "hút máu" Southampton

H.M (dịch)Cập nhật 11:29 ngày 25/04/2014

Adam Lallana và Luke Shaw là hai mục tiêu rất được Man Utd quan tâm.

Giới thạo tin cho hay, đội chủ sân Old Trafford đang đặc biệt quan tâm tới những tài năng trẻ của Southampton và có thể sẽ chi “tiền tấn” để có được họ trong “chợ Hè” này.

Được biết, Man Utd đang đặc biệt để mắt tới hai ngôi sao trẻ nổi bật của SouthamptonAdam LallanaLuke Shaw. Và nửa đỏ thành Manchester sẽ sẵn sàng chi ra tới 55 triệu bảng cho hai cái tên này.

Dailymail cho hay, mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd không phải do David Moyes quyết định vì thế chuyện vị chiến lược gia người Scotland vừa chính thức “về hưu non” tại Old Trafford không làm ảnh hưởng gì tới kế hoạch tuyển quân của CLB.

Hiện tại, Man Utd đang rất tự tin với 30 triệu bảng, họ sẽ có được người thay thế cho lão tướng Evra – đó chính là hậu vệ người Anh mới 18 tuổi – Luke Shaw. Bên cạnh đó, với 25 triệu bảng, Man Utd sẽ thực hiện tiếp một cuộc “hút máu” Southampton khác và cái tên được nêu lên ở đây chính là tiền vệ đang chơi rất hay ở sân St Mary – Adam Lallana.

Giới thạo tin cũng cho hay, Man Utd dự tính sẽ hoàn thành cả hai bản hợp đồng nói trên trước World Cup 2014 để tránh “đêm dài lắm mộng”. Mùa trước, Quỷ đỏ cũng đã theo đuổi những mục tiêu “bom tấn” như Gareth Bale, Cesc Fabregas hay C.Ronaldo tuy nhiên vì chậm chân nên họ chỉ đưa được về Old Trafford Fellaini – và sự thành công của bản hợp đồng này cho đến nay vẫn còn là dấu hỏi.