Man Utd săn "hàng thải" của Barca vào mùa đông

AQ (Theo AS)Cập nhật 10:02 ngày 13/09/2013

Tiền vệ Alex Song trong màu áo Barcelona. (Ảnh: Getty)

Nhật báo AS đã khẳng định, Man Utd đang trên hành trình đón Alex Song về Old Trafford. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ phải chờ đến mùa đông để hoàn tất thương vụ này.

Man Utd đã có mùa chuyển nhượng thất bại trong mùa hè vừa qua khi chỉ có duy nhất thương vụ Fellaini là đáng chú ý. Bên cạnh đó, Man Utd còn gặp không ít khó khăn trong việc giữ Rooney ở lại Old Trafford.

Không giống như Arsenal, Man Utd chỉ là ông vua tin đồn trên TTCN hè 2013. Những Thiago, Cesc Fabregas... đều không cập bến Old Trafford. Ngoài ra, Man Utd thực sự thấy tiếc nuối khi "vồ hụt" Ander Herrera.

Trong lần xuất hiện mới đây trước báo chí, HLV David Moyes khẳng định sẽ quay lại với mục tiêu của Athletic Bilbao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, mức giá hơn 30 triệu bảng được đội bóng xứ Basque giữ nguyên khiến "Quỷ đỏ" thành Manchester chùn bước.

Trong một diễn biến mới đây nhất, nhật báo AS (Tây Ban Nha) khẳng định David Moyes và các cộng sự đưa "hàng thải" của Barca, Alex Song vào tầm ngắm.

Tiền vệ người Cameroon cập bến Camp Nou sau khi chia tay Arsenal. Tuy nhiên những ngày tháng trong màu áo Barcelona, Alex Song đã không tìm được chỗ đứng của mình. Vì thế Man Utd tính thuyết phục Barca thanh lý Song, và chắc chắn số tiền họ bỏ ra sẽ ít hơn khoản đầu tư dự tính cho Herrera rất nhiều.

Nhật báo AS cũng khẳng định, David Moyes đang nỗ lực thuyết phục Alex Song trở lại Premier League.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?