Man Utd sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới

H.M (dịch)Cập nhật 18:56 ngày 23/07/2014

Ông Ed Woodward tin rằng với khả năng tài chính hiện tại của CLB, không cầu thủ nào là Man Utd không thể mua được.

Phó chủ tịch điều hành của Man Utd – ông Woodward khẳng định khả năng tài chính hiện giờ ở sân Old Trafford đủ giúp họ có thể phá vỡ cả kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale mùa giải trước.

Quỷ đỏ dưới thời HLV Louis van Gaal, tới thời điểm này, đã chi tiêu khoảng 70 triệu Euro trên TTCN cho Luke Shaw và Ander Herrerra. Tuy nhiên, ông Woodward cũng tiết lộ rằng đó có thể chưa phải con số cuối cùng mà Man Utd chi ra cho công cuộc tái thiết lực lượng trong hè này.

Tiết lộ với báo chí, ông Ed Woodward cho hay, Man Utd có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 100 triệu Euro của Gareth Bale trong chợ Hè nếu cảm thấy thực sự cần một siêu sao để tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2014/15.

Ông Woodward chia sẻ: “Thực tế Man Utd không ngại chi những khoản tiền kỷ lục trên TTCN. Bất cứ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại đang là thế nào, đó cũng chẳng phải vấn đề với chúng tôi. Vấn đề ở chỗ liệu rằng có cầu thủ nào đủ xuất sắc đến mức HLV phải yêu cầu chúng tôi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa về Old Trafford hay không mùa thôi”.

“Mọi thứ trong khả năng của Man Utd. Mọi người nhìn tiền bạc theo một cách khác chúng tôi… Man Utd đang có tình hình tài chính rất khả quan và chúng tôi đủ khả năng để ký hợp đồng với mọi cầu thủ. Điều đó cũng không đồng nghĩa là chúng tôi sẽ ném tiền qua cửa sổ khi trên băng ghế huấn luyện đang có ông Louis van Gaal và được hỗ trợ bởi một đội ngũ tuyển trạch viên giàu kinh nghiệm”, ông Woodward kết lại.

Hiện tại, Man Utd đang tiếp cận rất gần với tiền vệ Arturo Vidal của Juventus - thương vụ dự đoán tiêu tốn khoảng 54,5 triệu Euro. Bên cạnh đó, một trung vệ cũng đang trên đường đến Old Trafford là Mats Hummels chắc chắn cũng sẽ có giá không hề rẻ. Những hoạt động tích cực của Man Utd trên TTCN sau một vài năm khá im hơi lặng tiếng là dấu hiệu khả quan khiến NHM thêm tin vào một mùa giải thành công cho Quỷ đỏ.