"Mãnh hổ" Falcao im lặng trước thông tin gia nhập Real Madrid

M.H (dịch)Cập nhật 16:05 ngày 31/03/2014

Thông tin về một sự trở lại La Liga của “Mãnh hổ” Falcao đang ngày càng trở nên có cơ sở khi anh không hề có bất cứ phản ứng nào trước những tin đồn về sự liên hệ của bản thân với CLB Real Madrid.

Chân sút thuộc biên chế AS Monaco Radamel Falcao được cho là sẽ sớm trở lại với La Liga trong mùa hè tới – và cụ thể ở đây là Real Madrid, sau khi anh không còn giữ được hình ảnh một chân sút hàng đầu châu Âu từ ngày tới Pháp để thi đấu.

‘ Falcao im lặng trước tin đồn về việc gia nhập Real Madrid trong mùa hè này

Cựu tiền đạo số 1 Atletico Madrid tới với Ligue 1 cùng bản hợp đồng trị giá tới 60 triệu Euro tuy nhiên một chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến anh phải làm khán giả trong phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, khả năng Falcao kịp trở lại khoác áo ĐT Colombia dự World Cup vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Được biết, Falcao hiện đang nghỉ dưỡng tại thủ đô TBN trong quá trình phục hồi chấn thương để chuẩn bị cho giải đấu lớn vào mùa hè này. Và từ đó, những thông tin về sự liên hệ của chân sút có biệt danh “Mãnh hổ” với CLB Real Madrid đang xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Khi được hỏi về vấn đề này, chân sút chủ lực của AS Monaco nói với Marca: “Nhiều người hỏi tôi về việc liệu có gia nhập Real Madrid hay không nhưng tất cả mới chỉ là khả năng mà thôi. Dù sao đi chăng nữa, việc quan trọng nhất với tôi lúc này là hồi phục chấn thương”.

“Tôi là người thực tế và tôi biết được bản thân mình đang cảm thấy thế nào. Hiện tại, tôi chỉ mong có thể kịp bình phục và thi đấu cho ĐTQG Colombia cũng như cho CLB Monaco của mình để cạnh tranh một tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Điều tôi mong muốn nhất là hoàn toàn lấy lại phong độ trước khi mùa giải 2014/15 bắt đầu”, Falcao cho biết thêm.