Maria Sharapova như "diều gặp gió" khi kinh doanh

H.M (dịch)Cập nhật 18:27 ngày 16/04/2014

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng số đo ba vòng khá chuẩn, Maria Sharapova là tay vợt nữ "đắt sô" quảng cáo hàng đầu thế giới

Có thể “bóng hồng” người Nga không còn đạt được phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp quần vợt của mình, tuy nhiên, ở một mặt trận khác là kinh doanh, Maria Sharapova lại đang lên “như diều gặp gió”.

Báo chí quốc tế đưa tin, tay vợt từng 4 lần vô địch các giải Grand Slam mới đây đã trở thành người đồng sở hữu thương hiệu kem chống nắng Supergoop. Đây có thể coi là bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh đang lên của nữ tay vợt xinh đẹp người Nga này.

Holy Thaggard, CEO của Supergoop đã chính thức xác nhận thông tin này và ông cũng nhận định rằng sự xuất hiện của Maria Sharapova trên cương vị người điều hành công ty là một tín hiệu rất đáng mừng.

‘ Thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng

“Cho đến nay, việc tuyên truyền về tác hại của tia UV vẫn chưa được thực hiện tốt và chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của Maria Sharapova sẽ giúp chúng tôi làm được điều này”, người phát ngôn của Supergoop chia sẻ.

Sở hữu số đo ba vòng khá “chuẩn” cùng gương mặt xinh đẹp, Maria Sharapova ngoài tài năng quần vợt còn được biết đến rất nhiều với vai trò đại sứ cho các sản phẩm, nhãn hiệu lớn trên thế giới. Maria Sharapova được cho là tay vợt nữ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới quần vợt và chỉ xếp sau những quý ông lịch lãm như Roger Federer, Rafael Nadal hay Novak Djokovic ở khoản “đắt sô” quảng cáo.

Trước khi trở thành người đồng sở hữu thương hiệu Supergoop, Maria Sharrapova cũng có cho riêng mình một công ty chuyên sản xuất kẹo có tên Sugarpova.