Messi khoe vợ đẹp con khôn trong kì nghỉ sau World Cup

M.TCập nhật 17:22 ngày 28/07/2014

Do vẫn trong kì nghỉ sau World Cup 2014, thay vì phải tập luyện với các đồng đội ở Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới, Messi lại đang vui vầy cùng gia đình nhỏ.

Dù chưa chính thức lên xe hoa nhưng cô bạn gái Antonella Roccuzzo vẫn tỏ ra rất hạnh phúc bên bạn trai và hoàng tử bé Thiago. Hiện Messi và hai mẹ con Thiago đang tận hưởng kì nghỉ sau World Cup tại hòn đảo Capri ở Italy.

Do là một trong số những cầu thủ tham dự trận chung kết ở Maracana nên theo luật mà FIFA đã quy định, Messi sẽ được nghỉ tròn 1 tháng sau đó. Và như thế, trong khi các đồng đội đã bước vào đợt tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngôi sao giành Quả bóng vàng FIFA World Cup 2014 vẫn vi vu bên bạn gái và cậu con trai kháu khỉnh. Trong kỳ nghỉ, Messi cũng tự hào khoe hoàng tử bé Thiago trộm vía trông rất đáng yêu cùng cô vợ xinh xắn dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Hiện CLB Barcelona của Messi đang chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đại diện Ligue I Nice vào 8/8 tới. Trên thị trường chuyển nhượng, HLV Luis Enrique đã đưa về tiền đạo Suarez và mới nhất là hậu vệ Jeremy Mathieu từ Valencia với giá kỉ lục dành cho một cầu thủ ở hàng thủ ở độ tuổi trên 30. Cả hai sẽ là những người đồng đội mới của Messi ở đội bóng xứ Catalan để cùng M10 chinh phục những danh hiệu mới mùa này.

‘ Messi khoe vợ đẹp con khôn trong kỳ nghỉ tại đảo Capri.