Mourinho tiết lộ lí do Fabregas gia nhập Chelsea thay vì trở lại Arsenal

Quang TámCập nhật 12:40 ngày 20/07/2014

HLV Jose Mourinho khẳng định Cesc Fabregas chưa khi nào nghĩ rằng sẽ trở lại Arsenal bởi tiền vệ người Tây Ban Nha muốn gia nhập Chelsea hơn thế.

Ngay khi World Cup 2014 còn chưa bắt đầu, Chelsea và Barca đã háo hức tuyên bố khẳng định hoàn tất thương vụ Cesc Fabregas với trị giá 38 triệu euro. Ngay sau đó, Cesc cũng khẳng định: "Chelsea sẽ giúp anh hoàn thành giấc mơ dang dở ở Premier League" và từ chối mọi câu hỏi vì sao không trở lại đội bóng cũ Arsenal.

‘ Fabregas không muốn trở lại Arsenal

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên BT Sport, HLV Chelsea Jose Mourinho đã có những chia sẻ về thương vụ Cesc Fabregas. Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã tiết lộ lí do vì sao Fabregas chọn Chelsea thay vì trở lại Emirates để khoác áo "Pháo thủ".

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong 20 phút", Mourinho chia sẻ trên BT Sport và ông tiếp tục: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy thực sự muốn gia nhập Chelsea. Như bạn đã biết, Arsenal đã có những sự lựa chọn thay thế và Cesc không còn chỗ ở đó. Cesc muốn về Stamford Bridge và thuyết phục cậu ấy là điều dễ dàng với tôi".

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea cùng với các tân binh là bộ đôi của Atletico, Diego Costa và Filipe Luis. Chia sẻ về những bản hợp đồng mới của CLB, Mourinho cho hay: "Đội bóng đã có mùa chuyển nhượng hoàn hảo, không phải vì mua những cầu thủ tôi cần mà vì nó được hoàn thành trong thời gian ngắn kỷ lục".

"Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 nhưng với Chelsea chúng tôi, TTCN đã đóng cửa ngay lúc này (19/7). Chúng tôi đã hoàn thành phần việc của mình trong phiên chợ hè và chúng tôi đã có những gì mình cần. Đây là đội hình mà tôi mong muốn", HLV Jose Mourinho khẳng định.