Mourinho "xù lông nhím" với truyền thông, bỏ ngang họp báo

Thu NgânCập nhật 10:41 ngày 01/10/2013

 Vị chiến lược gia có biệt danh Ngài đặc biệt đã nổi giận đùng đùng và bỏ ngang buổi họp báo sau khi nhận được những câu hỏi “vặn vẹo” về danh sách cầu thủ Chelsea tham dự trận đấu tới tại Champions League.

Cuối cùng thì Jose Mourinho cũng không thể mãi giữ nụ cười trên môi và đón tiếp giới truyền thông. Quá mệt mỏi vì những câu hỏi xoay quanh kế hoạch nhân sự của bản thân, vị chiến lược gia cá tính người BĐN này đã tức tối bỏ ngang buổi họp báo và để học trò Lampard lại một mình…

‘ Quá mệt mỏi vì bị bới móc kế hoạch nhân sự, Mourinho đã bỏ ngang buổi họp báo

Lẽ ra báo giới sẽ có nhiều điều để khai thác hơn trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Bucharest tuy nhiên buổi họp báo đã kết thúc chóng vánh “nhờ” loại câu hỏi về Kevin De Bruyne. Cụ thể, một số ký giả thắc mắc rằng không hiểu tại sao ngôi sao mới cập bến Stamford Bridge này lại không có tên tham dự trận đấu tới.

Nói đến đây, vị “thuyền trưởng” của The Blues lập tức nổi đóa. Ông bực dọc: "Sao hôm nay không ai hỏi về Mata vậy? 3 tuần nay mọi người luôn hỏi về Mata cơ mà? Sao lần này lại đến Kevin de Bruyne. Các người không quan tâm cầu thủ sẽ ra đá sao mà chú ý tới những ai không được thi đấu thôi à?”.

"Chỉ có 11 cầu thủ được chơi bóng trên sân thôi và tôi luôn cố gắng ra quyết định dựa trên những gì mà các cầu thủ thể hiện lúc thi đấu, lúc luyện tập. Frank Lampard đây này (lúc đó đang ngồi cạnh), cậu ta biết tôi cũng đã 9 năm rồi, cậu ta biết tôi mắc sai lầm, nhưng tôi luôn luôn trung thực. Tôi trung thực với Juan [Mata], rằng cậu ấy tập tốt, thi đấu tốt và tôi cũng đã cho cậu ấy ra sân”, Mourinho đứng dậy và rục rịch bỏ ngang buổi họp báo.

Tuy nhiên, điều “an ủi” với báo giới chính là việc trước khi rời đi, ông cũng không quên nói về lý do “trảm” de Bruyne. Ông kết thúc buổi họp báo: "Còn với trường hợp của Kevin de Bruyne, tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ta trong trận đấu với Swindon, cả trong các buổi tập nữa. Tối ngày các người cứ tập trung vào những cầu thủ không được chọn để soi mói, bới móc. Hẹn gặp lại vào ngay mai. Cảm ơn!".

Ngay sau khi rời buổi họp báo, Mourinho đã ra sân và chơi bóng. Có vẻ, tình yêu với trái bóng tròn đã giúp cái đầu nóng của vị chiến lược gia người Bồ “hạ nhiệt”.

‘ Cơ mặt của Mourinho nhanh chóng giãn ra khi ông được chơi bóng