Nadal và bồ khoe thân hình chuẩn ở Mexico

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)Cập nhật 16:18 ngày 07/03/2013

Nadal và bạn gái ở bãi biển thành phố Cozumel

 Muốn dưỡng sức trước khi tham dự giải đấu khốc liệt Indian Wells, Rafa và cô bạn gái lâu năm đã nán lại Mexico tận hưởng cái nắng chói chang ở bãi biển xinh đẹp thành phố Cozumel.

Cựu tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal vốn bận rộn quanh năm với các giải đấu quần vợt lớn nhỏ. Trong khi đó, cô bạn gái từ thuở hàn vi Francisca Perello cũng tối mắt tối mũi với công việc trong lĩnh vực bảo hiểm. Thế nên, rất hiếm khi cặp đôi này xuất hiện cùng nhau và có dịp tận hưởng những ngày nghỉ cho chuyến du lịch ở những vùng xa xôi.

“Các cặp đôi đều muốn đi du lịch cùng với nhau. Nhưng với chúng tôi, điều đó hoàn toàn không thích hợp. Anh ấy cần khoảng không gian riêng để tập trung cho thi đấu. Còn tôi, tôi chỉ biết chờ đợi xem khi nào anh ấy rảnh để tranh thủ thời gian của cả hai bên nhau”, bạn gái của Nadal chia sẻ.

Nhân chuyến du đấu tại Mexican Open, Nadal đã dành riêng vài ngày để cùng bạn gái tận hưởng những phút giây ít ỏi bên nhau trên bãi biển đầy nắng gió ở thành phố Cozumel. Cặp đôi tài sắc vẹn toàn này trao cho nhau những nụ hôn cháy bóng và những cử chỉ thân mật. Thân hình chuẩn như người mẫu của Nadal và cả Francisca Perello thu hút sự chú ‎ý không chỉ của cánh phóng viên mà cả các du khách có mặt ở bãi biển.

Một số hình ảnh của Nadal và bạn gái ở thành phố du lịch Cozumel:

‘ Nadal và cô bạn gái Perello sánh bước trên bãi biển

‘ Và trao cho nhau những nụ hôn cháy bỏng

‘ Nhà vô địch Mexican Open thu hút sự chú ý với cơ thể cân đối, vạm vỡ

‘ Không nhiều thời gian bên nhau trong năm, cả hai luôn tay trong tay không rời

‘ Không phải là người mẫu nhưng cô bạn gái từ thuở niên thiếu của "vua sân đất nện" cũng có thân hình rất chuẩn

‘ Ngoài những giờ phút bên bạn gái, Nadal rất thích lướt sóng với ski