Nani "bóng gió" chê bai Man Utd thời David Moyes

H.L (dịch)Cập nhật 19:13 ngày 17/11/2013

 Tiền vệ mang áo số 17 của Quỷ đỏ cho rằng Old Trafford thời kì “hậu Sir Alex” đang thiếu đi sự tự tin của một đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

Với việc chặn đứng chuỗi trận hưng phấn của Arsenal bằng một chiến thắng ngay tại Old Trafford, Man Utd đang tìm lại chút lòng tin nơi người hâm mộ về sự trở mình của “ông vua” đang “ngủ quên”.

‘ Theo Nani, cái mà đội bóng của anh đang thiếu chính là sự tự tin của một nhà vô địch

Từ đầu mùa đến giờ, Man Utd mới chỉ giành được tổng cộng có 3 chiến thắng trên sân nhà, song, việc vượt qua “đại kình địch” Arsenal có thể coi là tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ Quỷ đỏ thêm hưng phấn và cải thiện được thành tích nghèo nàn nói trên.

Và Nani cũng hoàn toàn tin vào sự công hiệu của “liều thuốc tinh thần” ấy. Anh nói: “Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang thiếu sự tự tin. Dường như đối thủ thậm chí còn tự tin hơn chính chúng tôi khi phải thi đấu tại Old Trafford”.

“Tôi tin rằng chiến thắng trước Arsenal đã giúp ích phần nào cho chúng tôi trong việc đi tìm lại sự tự tin của bản thân. Và Man Utd sẽ cần thêm một kết quả tốt sắp tới để chứng minh xem liệu chúng tôi đã thực sự trở lại với hình ảnh một nhà vô địch hay chưa”, Nani kết lại.

Với việc Tottenham bất ngờ sảy chân trước Newcastle, Man Utd đã vươn lên xếp thứ 5 ở Premier League với 20 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Tuần tới, thầy trò HLV David Moyes sẽ có chuyến làm khách tới sân của Cardiff City – đội bóng đã gây được cú sốc lớn hồi đầu mùa khi đả bại đối thủ “trên cơ” như Man City với tỉ số 3-2.