Neuer chụp chung với fan nữ xinh đẹp, bạn gái “làm ngơ”

T.KCập nhật 15:06 ngày 22/07/2014

Cô bạn gái Kathrin Gilch tỏ ra khá “mát tính” khi cho phép thủ thành Neuer tự do chụp ảnh chung với các fan nữ bủa vây trên bãi biển.

Do chưa phải tập trung cùng Bayern Munich nên thủ thành Manuel Neuer rủ bạn gái cùng một vài người bạn thân bay tới Hy Lạp tận hưởng nắng hè chói chang trên đảo Mykonos. Tại đây, chàng thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2014 nhanh chóng bị phát hiện và các cô gái không bỏ lỡ cơ hội gần gũi anh chàng bảnh trai này.

Trên bãi biển, thủ thành 28 tuổi người Đức liên tục bị “làm phiền” bởi các fan nữ xinh đẹp trong khi cô bạn gái Kathrin Gilch tỏ ra khá nhã nhặn và lịch thiệp, “làm ngơ” để mặc bạn trai tự do chụp ảnh.

Trong ít ngày tới, Neuer sẽ kết thúc kì nghỉ ngắn ngày và nhanh chóng trở lại tập luyện để tiếp tục hành trình chinh phục những danh hiệu mới. Ngoài chiếc cúp vàng World Cup 2014 vừa giành được trên đất Brazil, Neuer cũng khép lại mùa giải 2013/14 cấp CLB thành công khi cùng Bayern thâu tóm cú đúp danh hiệu giải quốc nội. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, Manuel Neuer tiếp tục khẳng định vị trí độc tôn trước khung gỗ và hiện được coi là thủ thành hay nhất thế giới.

‘ Thủ thành Neuer nhanh chóng bị các fan phát hiện khi du lịch trên đảo Mykonos.

‘ Các fan nữ vây quanh Neuer chụp ảnh lưu niệm.

‘ Cô bồ Kathrin Gilch tỏ ra khá dễ tính và tin tưởng bạn trai.