Ngắm nữ hoàng giới WAGs ở Bundesliga

Pi (Theo Bild/ SI)Cập nhật 16:38 ngày 27/03/2013

 Mary Imizoz, bạn gái của tiền vệ Javi Martinez đã được bầu là WAGs đẹp nhất của Bundesliga theo kết quả bình chọn của độc giả tờ Bild (Đức) cách đây ít lâu. Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp mỹ miều của nữ hoàng giới WAGs ở Bundesliga.

Mary Imizcoz là một siêu mẫu nổi tiếng ở quê nhà Tây Ban Nha. Ngoài ra cô cũng vừa có được tấm bằng cử nhân kinh tế tại trường đại học Quốc tế.

‘ Mary Imizoz giành được 13% trong tổng số 74.000 phiếu khảo sát do tờ Bild phát hành. Đây là một trong tờ báo bán chạy nhất châu Âu với hơn 3 triệu bản hàng ngày.

‘ “Đó là một bất ngờ lớn với tôi. Tôi không thể mong chờ điều này. Có rất nhiều phụ nữ đẹp hơn tôi. Được chọn là vinh dự lớn cho tôi”, Imizoz cho biết trong ấn phẩm mới nhất của Bild.

‘ Một điều đặc biệt nữa là Mary và Martinez không ở chung một nhà như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, dù cùng chuyển tới một đất nước xa lạ. “Martinez ở cùng anh trai, còn tôi ở với một gia đình người Đức để học tiếng", chân dài 21 tuổi cho biết. Đứng thứ 2 là Sarah Brandner, bạn gái của tiền vệ Bastian Schweinsteiger, đồng đội của Martinez ở Bayern Munich.

‘ Đứng thứ 3 là ca sĩ Manel Filali, bạn gái của tiền đạo Karim Matmour hiện đang chơi cho Eintracht Frankfurt.