Ngày 2/8, mãn nhãn cùng siêu kinh điển Man United & Real Madrid

Thuỳ AnCập nhật 16:17 ngày 25/06/2014

Sau World Cup 2014 ít ngày, khán giả trên toàn thế giới sẽ tiếp tục có cơ hội thưởng thức bóng đá đỉnh cao cấp CLB giữa Manchester United & Real Madrid vào ngày 2/8.

Manchester United đã chính thức công bố lịch trình tour du đấu mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015.

Theo đó, Manchester United sẽ bắt đầu tour du đấu của mình tại thành phố Los Angeles vào ngày 23/7. Tại đây, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với CLB LA Galaxy trước khi tham dự vào giải đấu giao hữu International Champions Cup.

Dù là giải đấu giao hữu nhưng International Champions Cup được đánh giá có tính cạnh tranh rất cao với 8 CLB hàng đầu đến từ châu Âu.

‘ Trận siêu kinh điển M.U & Real sẽ diễn ra vào ngày 02/08

Dựa trên kết quả bốc thăm, Manchester United rơi vào bảng A với các đội: Real Madrid, Inter Milan và AS Roma. Cùng với đó, bảng B cũng góp mặt 4 tên tuổi không hề kém cạnh: Liverpool, Manchester City, Olympiacos và AC Milan.

Để tăng tính phổ biến của môn bóng đá tại Mỹ, các trận đấu của International Champions Cup được diễn ra trên nhiều thành phố lớn ở Mỹ. Với Manchester United, Quỷ đỏ sẽ thi đấu với AS Roma tại Denver vào ngày 26/07, gặp Inter Milan vào ngày 29/06. Đặc biệt trận đấu được chờ đợi nhất giữa M.U & Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 02/08.

“Các thành phố tại Mỹ rất hoàn hảo cho tour du đấu mùa hè của Quỷ đỏ, tại đây cầu thủ vừa có thể thi đấu, nghỉ ngơi cũng như có nhiều địa điểm để mua sắm. Thật khó để tìm được các thành phố có cơ sở vật chất tốt như tại Mỹ”, Ryan Giggs cho biết về chuyến du đấu của M.U

Kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ, M.U sẽ về Anh để chuẩn bị cho Premier League mùa giải 2014/2015 chính thức khai mạc vào ngày 16/08.