“Ngựa sắt” bẹp dúm, sao mai của Milan hút chết

Khánh nguyễn (Dịch)Cập nhật 17:14 ngày 04/02/2014

Mát chân ga, ngôi sao thuộc biên chế của AC Milan M’Baye Niang đã không làm chủ được tốc độ và đâm sầm vào gốc cây vệ đường khi đang vi vu trên một con phố ở quê nhà.

Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin, ngôi sao bóng đá M’Baye Niang đã gặp nạn khi đang phóng như bay trên chiếc Ferrari màu đỏ mới cáu cạnh. Do mất lái, tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế AC Milan đã đâm thẳng vào một gốc cây ven đường. Sau vụ tại nạn, chiếc Ferrari 458 biến dạng và hỏng toàn bộ phần mui và đuôi xe. Rất may, ngôi sao 19 tuổi người Pháp này chẳng hề hấn gì do hệ thống túi khí của “ngựa sắt” hoạt động hoàn hảo.

Được biết, Niang đã tậu chiến mã có vận tốc tối đa lên tới 320 km/h này với giá 200.00 bảng. Đắt xắt ra miếng, nhờ hệ thống an toàn trên xe mà cầu thủ chạy cánh từng trưởng thành từ lò đào tạo của Caen hút chết trong gang tấc.

Niang hiện vẫn thuộc biên chế Milan sau khi anh được CLB cho đội bóng nước Pháp Montpelier mượn từ đầu năm nay. Tài năng trẻ 19 tuổi đã có 3 bàn thắng trong màu áo Montpelier sau 4 lần xuất trận. Ở mùa giải trước, Niang không thể ghi nổi một bàn tại Serie A dù được ưu ái ra sân 28 trận. Trước khi đầu quân cho Rossoneri, cựu ngôi sao của U21 Pháp chơi cho Caen và từng khước từ những CLB lớn ở giải Ngoại hạng Anh như Man City, Tottenham cũng như Arsenal để chuyển tới thành Milan tráng lệ.

Trước đây, Niang cũng từng bị cảnh sát hỏi thăm khi điều khiển xe mà không có bằng lái. Sau sự vụ này, Niang cũng đã đưa ra lời xin lỗi tới các CĐV, Phó Chủ tịch Adriano Galliani, cũng như HLV Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, có vẻ như tài năng trẻ này vẫn chưa biết sợ và tiếp tục đùa giỡn với tính mạng và gây hậu quả ngoài mong muốn trên.

Một số hình ảnh về chiếc mã Ferrari 458 sau khi gặp nạn:

‘ Phần mui và thân xe bị biến dạng

‘ Túi khí hoạt động giúp Niang bình an vô sự

‘ Phần đuôi xe cũng bị hư hỏng

‘ Cây đổ rạp sau khi xe của Niang mất lái đâm phải