Người Canada được uống bia miễn phí ở Olympic Sochi 2014

Khánh NguyễnCập nhật 12:07 ngày 12/02/2014

Người Canada được thưởng thức bia miễn phí ở Olympic Sochi

Chỉ cần có Hộ chiếu Canada, những thùng bia miễn phí đặt trên các con đường ở Sochi, Nga – nơi đang diễn ra Thế vận hội mùa đông sẽ phục vụ 24/24.

Người Canada có lẽ sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với các quốc gia khác khi tới cổ vũ cho Olympic Sochi, ít nhất là về khoản đồ uống. Hãng bia Molson của Canada đã chuẩn bị sẵn những chiếc “tủ lạnh” cỡ lớn đặt trên các đường phố Sochi. Rất dễ dàng để nhận ra những chiếc tủ lạnh này trên đường khi nó được sơn hai màu đặc trưng ở quốc kỳ của quốc gia Bắc Mỹ này.

Việc thưởng thực bia cũng khá đơn giản. Chỉ cần giơ quyển Hộ chiếu lên, một webcam sẽ scan mã vạch trên tấm Hộ chiếu và nếu đúng, cánh cửa tủ lạnh sẽ mở toang. Dĩ nhiên, bên trong chứa toàn bia của hãng Molson và chỉ Hộ chiếu của công dân Canada mới hợp lệ.

‘ Ngoài thành phố Sochi, nhiều thành phố lớn khác trên thế giới cũng xuất hiện những tủ bia dành riêng cho người Canada

Những chai bia trông ngộ nghĩnh như những chai sữa đủ khiến các CĐV của Canada phấn khích mở tiệc ăn mừng, nhất là khi Canada đang thi đấu rất thành công ở Olympic Sochi. Hiện Canada đã có 4 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ và lọt vào top 3 trên BXH tổng, xếp thứ 2 toàn đoàn. Thành tích này chỉ kém mỗi Na Uy 2 HCĐ và vượt xa nước láng giềng Mỹ cũng như chủ nhà Nga tính đến ngày 12/2.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?