Người yêu Novak Djokovic khoe đường cong nóng bỏng với đồ tắm

Kim DungCập nhật 17:43 ngày 07/07/2013

 Là gương mặt mới của hãng đồ tắm Figleaves.com, người yêu của tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic – Jelena Ristic đã khiến người khác không thể rời mắt trước những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của cô.

Trong số của các WAGs (vợ, bạn gái) của làng tennis, Jelena Ristic được xem là người đẹp nhất nhì nhờ vào vẻ quyến rũ, ấm áp, rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Cô cũng được đánh giá rất cao nhờ vào vốn học thức và vẻ thanh lịch mỗi khi xuất hiện.

Ngoài việc cổ vũ cho Nole trong các giải đấu, cô hiện đang giám đốc của quỹ từ thiện Novak Djokovic Foundation. Trong buổi giới thiệu quỹ với báo giới, tay vợt số 1 thế giới cho biết, anh mong muốn quỹ từ thiện này sẽ hoạt động hiệu quả và đem lại sự khác biệt cho cuộc sống của những em nhỏ còn gặp nhiều khó khăn, bất hạnh.

Nhận lời là gương mặt đại diện của hãng đồ tắm Figleaves.com, Jelena Ristic đã cho thấy gu thời trang tinh tế nhưng không kém phần nóng bỏng với những thiết kế mới nhất dành cho mùa hè.

Hãy cùng ngắm nhìn cô bạn gái xinh đẹp của Nole qua bộ ảnh mới nhất của Figleaves.com được chụp tại những biệt thự lộng lẫy ở Monaco.