Những cặp đôi đình đám nhất giới túc cầu

Khánh Nguyễn (Tổng hợp theo Goal)Cập nhật 08:25 ngày 15/02/2013

Becks - Vic vẫn luôn là cặp đôi đình đám nhất (Ảnh: Just Jared)

Ngoại trừ cặp đôi Ashley Cole – Cheryl, những cặp đôi nổi tiếng nhất của làng bóng đá thế giới và showbiz hiện vẫn hạnh phúc bên nhau khiến không ít người ghen tỵ.

Becks – Vic

Cặp đôi đình đám này gặp nhau lần đầu ở một trận đấu từ thiện hồi năm 1997. "Lúc đó tôi không hề biết anh ấy (David Beckham) là ai cả. Tôi cũng không quan tâm tới bóng đá", Vic nhấn mạnh.

Một năm sau, Becks đã cầu hôn nàng tại một khách sạn được xây dựng từ thế kỷ 19 Rookery Hall ở vùng đông bắc nước Anh. Từ đó, họ trở thành cặp đôi đầy quyền lực trong làng giải trí thế giới. Năm 2007, mặc dù Becks vẫn còn có thể chơi vài năm ở đỉnh cao nhưng anh đã rời Real Madrid sang Mỹ để giúp Posh theo đuổi tham vọng trong lĩnh vực thời trang.

Hạnh phúc của đôi vợ chồng nổi tiếng xứ sở sương mù gần như đứng trên bờ vực khi báo chí phanh phui vụ "tòm tem" của David với cô trợ lý Rebecca Loos. Thế nhưng, cả hai đã vượt qua tất cả để sống hạnh phúc cùng bốn thiên thần nhỏ là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper Seven.

Francesco Totti - Ilary Blasi

"Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti đã rất thành công trong con đường thi đấu chuyên nghiệp với kỷ lục hơn 500 lần khoác áo CLB Roma rồi cùng trải nghiệm giây phút thăng hoa cùng ĐT quốc gia trong lần giành chức quán quân ở kì World Cup 2006. Trong chuyện tình cảm, ngôi sao Italy này cũng rất viên mãn khi cưới cô vợ xinh đẹp, đảm đang Ilary Blasi. Cả hai nên duyên vợ chồng với một đám cưới được truyền hình trực tiếp vào năm 2005. Hiện đôi "Becks-Vic của Italy" sống hạnh phúc cùng hai con Cristian (2005) và Chanel (2007).

‘ Hoàng tử thành Rome và bà xã luôn là cặp đôi mẫu mực của nước Ý (Ảnh: Novella)

Shakira – Pique

Khoảng cách về tuổi tác có lẽ là rào cản lớn nhất đối với cặp đôi Shakira -Pique, thế nhưng mọi trở ngại giữa hai người đã được xóa nhòa khi cặp đôi đón chào thiên thần nhỏ, một bé trai kháu khỉnh.

Cầu thủ Pique lần đầu gặp gỡ danh ca nhạc Latin của Colombia vào mùa xuân năm 2010 trong khi cả hai đang có mặt tại World Cup tổ chức ở Nam Phi. Lúc ấy, Shakira đang bận rộn với việc ghi âm ca hát cổ động chính thức "Waka Waka (This Time for Africa)" của giải đấu năm đó. Khoảng một năm sau, cả hai chính bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, theo quan niệm truyền thống, mối quan hệ này đã không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Điển hình đó là người thầy Pep Guardiola, ông ra sức ngăn cản học trò mình đi lại với Shakira do lo ngại dưới sức ép của dư luận, Pique sẽ bị ảnh hưởng tới phong độ thi đấu. Mặc dù vậy, ngôi sao của Barca đã chứng minh rằng sức mạnh của tình yêu sẽ giúp anh vượt qua được những khó khăn. Điều này được minh chứng bằng những đóng góp của anh trong việc giúp Barca giành được chức vô địch La Liga và Champions League 2011.

Wayne Rooney – Coleen

Tiền đạo Man Utd này đã cưới cô bạn gái thời "thanh mai trúc mã" của mình, Coleen Mc Loughlin vào năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Trải qua bao sóng gió, nhất là sau vụ "ăn bánh" của Wayne với gái làng chơi Jennifer Thompson hồi năm 2010, Coleen đã tha thứ cho anh chồng lầm đường lạc lối. Hiện, vợ chồng "gã Shrek" sống vui vẻ cùng cậu con trai đầu lòng Kai và chuẩn bị chào đón một thành viên mới.

Cristiano Ronaldo - Irina Shayk

Vốn nổi tiếng với bao cuộc tình và tài "thay người yêu như thay áo", vậy mà sau khi hẹn hò cùng siêu mẫu Nga Irina Shayk, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thôi thói lăng nhăng đó. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA, Ronaldo vẫn tay trong tay cùng Shayk tới dự cho thấy cặp đôi này vẫn rất mặn nồng và cả hai đã tính tới chuyện yên bề gia thất trong năm nay.

‘ Thời còn là vợ chồng, cặp đôi Cole - Cheryl luôn là tâm điểm của truyền thông xứ sương mù (Ảnh: Getty)


Ashley Cole – Cheryl

Làng giải trí thế giới chấn động khi hậu vệ cánh trái của tuyển Anh là Ashley Cole và kết duyên cùng nữ ca sĩ Cheryl của nhóm nhạc Girls Aloud. Trong khoảng thời gian đó, danh thủ Ashley trải qua thời kì thăng hoa trong sự nghiệp thi đấu của mình dưới sự dìu dắt của người thầy Jose Mourinho, còn Cheryl trở thành nữ ngôi sao nhạc pop. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chồng dính thêm hàng loạt scandal tình ái, Cheryl đã nói lời chia tay với người chồng đào hoa của mình. Hiện cô đang cặp kè cùng chàng "phi công trẻ" người Mỹ Tre Holloway, còn Ashley vẫn còn khá lận đận trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?