Những hình ảnh của U23 Việt Nam trước khi lên đường tập huấn

Minh TânCập nhật 10:47 ngày 13/09/2013

Các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyên trước ngày lên đường. (Ảnh: VSI)

 U23 Việt Nam đã xuất ngoại để tập huấn tại Hungary nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27 tới đây. Cùng nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của các chàng trai U23 Việt Nam trước khi lên đường.

Dù phải đến 23h30 tối qua (12/9), máy bay mới khởi hành nhưng do đoàn đi đông nên ban huấn luyện và các cầu thủ đã có mặt tại sân bay từ sớm để làm thủ tục ký gửi hành lý. Lần lên đường này bị chậm hơn so với dự kiến một ngày do những khúc mắc trong việc cấp thị thực nhập cảnh, tuy nhiên theo HLV Hoàng Văn Phúc, điều này sẽ không ảnh hưởng đến chương trình tập huấn của U23 Việt Nam trên đất châu Âu.

Ông Hoàng Văn Phúc, HLV trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ: "So với hạn định làm visa thì có chậm một chút nhưng so với lịch trình thi đấu thì không ảnh hưởng".

4 trận đấu với các đối thủ tại Hungary được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Tuy nhiên các đối thủ lớn trong khu vực như Thái Lan hay Malaysia thậm chí đã có hàng chục trận đấu với các đội bóng châu Âu. Đối với ban huấn luyện U23 Việt Nam, đây có phải là một vấn đề lớn?

Ông Nguyễn Văn Sỹ, trợ lý HLV Đội tuyển U23 Việt Nam cho hay: "Chúng ta có cơ hội cọ xát thì nên tận dụng triệt để và tôi nghĩ nó sẽ đem đến cho các cầu thủ những kinh nghiệm trận mạc cần thiết".

Theo lịch, trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày này, U23 Việt Nam sẽ có 4 trận đấu với các đội bóng tại Hungary. Ngày 23/9, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ trở về Tp. Hồ Chí Minh, ngày 27/9 đội sẽ trận giao hữu với U23 Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ và ngày 29/9 sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ tới từ Brazil U23 Santos.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn câu chuyện trên: