Những VĐV quyến rũ nhất Thế vận hội mùa Đông 2014

A.Q (Theo Long Hải)Cập nhật 07:53 ngày 01/02/2014

Olympic Sochi 2014 sẽ khai mạc trong vòng chưa đầy 1 tuần nữa. Hãy cùng ngắm nhan sắc của các vận động viên quyến rũ, nóng bỏng nhất của Thế vận hội mùa Đông năm nay!

Sarah Hendrickson, 19 tuổi (Mỹ) - bộ môn Ski Jumping: Vô địch nữ thế giới năm 2013 và là đối thủ đáng gờm cho huy chương vàng Olympic mùa đông năm nay. Sarah suýt tí nữa là không được tham dự Olympic vì một chấn thương trầm trọng ở đầu gối nhưng cô đã kịp hồi phục ngay trước khi tuyển Mỹ chốt danh sách.


‘ Sidney Crosby , 26 tuổi (Canada) - Bộ môn khúc gôn cầu trên băng: Một đội trưởng đầy tài năng của đội khúc gôn cầu Canada.


‘ Silje Norendal , 20 tuổi (Na Uy) - Bộ môn trượt tuyết Slopestyle: Vẻ đẹp đậm chất Na Uy này là mối đe dọa lớn đối với các vận động viên cùng bộ môn của Mỹ và Canada.


‘ Aksel Lund Svindal , 30 tuổi (Na Uy) - Bộ môn Alpine skiing: Đã đánh bại nhiều đối thủ nhờ sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc.

‘ Torah Bright , 26 tuổi (Úc) - Bộ môn Snowboarding: Mục tiêu của Torah tại Sochi là bảo vệ chức vô địch mà cô đã đạt được tại kỳ Olympic Mùa đông trước.


‘ Tim Burke , 31 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Biathlon: Mỹ chưa bao giờ giành được huy chương vàng ở bộ môn kết hợp trượt tuyết và bắn súng trường này và Tim Burke chính là niềm hy vọng của họ tại Sochi.


‘ Tina Maze , 30 tuổi (Slovenia) - Bộ môn Alpine skiing: Tuyển Slovenia không được đánh giá cao tại kỳ Olympic này nhưng Tina lại được nhận định là một điểm sáng trong số đó.

‘ Therese Johaug , 25 tuổi (Na Uy) - Bộ môn Cross-country skiing: Biệt danh Duracell đã gần như thể hiện hết khả năng của nữ vận động viên xinh đẹp này.

‘ Patrick Chan , 22 tuổi (Canada) - Bộ môn trượt băng nghệ thuật: Vận động viên 3 lần vô địch thế giới này chính là niềm hy vọng giành huy chương vàng Olympic môn trượt băng nghệ thuật đầu tiên của tuyển Canada.

‘ Yuna Kim , 23 tuổi (Hàn Quốc) - Bộ môn trượt băng nghệ thuật: Đây là kỳ Olympic cuối cùng của Yuna, cơ hội để nữ vận động viên được Forbes xếp hạng 6 trong số những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới này bảo vệ chức vô địch từ mùa Olympic trước.

‘ Alyson Dudek , 23 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Short track speedskating (trượt băng tốc độ, vòng ngắn): Vượt qua nhiều đối thủ khác để kịp ghi tên cuối cùng vào danh sách tham dự Olympic Sochi, Alyson đang tràn đầy sinh lực.

‘ Bode Miller , 36 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Alpine skiing: Với 5 huy chương Olympic, 33 giải thưởng thế giới dành cho cá nhân, Bobe được ví như quả bom hẹn giờ để đoạt huy chương của tuyển Mỹ.

‘ Ashley Wagner , 22 tuổi (Mỹ) - Bộ môn trượt băng nghệ thuật: Nữ vận động viên 2 lần vô địch trượt băng nghệ thuật nước Mỹ cho biết, cô sẽ đến Sochi và thể hiện sự phản đối luật chống đồng tính tại Nga bằng biểu tượng cầu vồng lục sắc trên màu sơn móng tay và hoa tai.

‘ Henrik Lundqvist , 31 tuổi (Thụy Điển) - Bộ môn khúc gôn cầu trên băng: Từng xuất hiện đầy quyến rũ trong quảng cáo dầu gội Head&Shoulders, thủ môn Henrik vẫn không quên nhiệm vụ của mình là phải đem về huy chương vàng cho đội khúc gôn cầu Thụy Điển tại Sochi.

‘ Julia Mancuso , 29 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Alpine skiing: "Super Jules" là biệt danh mà người hâm mộ nước Mỹ đặt cho Julia. Và điều này làm cho trách nhiệm của cô tại Sochi nặng thêm.

‘ J.R. Celski , 23 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Short track speedskating (trượt băng tốc độ, vòng ngắn): Là đại diện của hàng loạt thương hiệu Nike, Wheaties, Liberty Mutual, Procter & Gamble, liệu điều này có trở thành động lực để Celski giành chiến thắng tại Sochi?

‘ Lolo Jones , 31 tuổi (Mỹ) - Bộ môn Bobsleigh (đua xe trượt tuyết tốc độ): Vừa có thể tranh tài tại thế vận hội mùa hè và mùa đông, Lolo đang tìm kiếm chiếc huy chương vàng Olympic.

‘ Tessa Virtue , 24 tuổi và Scott Moir , 26 tuổi (Canada) - Bộ môn trượt băng nghệ thuật: Trải qua 16 năm trượt băng cùng nhau, cặp đôi này cho biết họ đến Sochi lần này với mong muốn giành được huy chương vàng Olympic lần thứ hai liên tiếp.

‘ Julie Chu , 31 tuổi (Mỹ) - Bộ môn khúc gôn cầu trên băng: Tốt nghiệp đại học Harvard và từng 1 lần làm mẫu bìa cho tạp chí ESPN, Julie là nữ vận động viên lớn tuổi nhất của đội nữ khúc gôn cầu của Mỹ tham gia Olympic. Bộ sưu tập huy chương Olympic của Julie chỉ còn thiếu màu vàng.

Vanessa-Mae, 35 tuổi (Thái Lan) - Bộ môn Skiing: Thần đồng violin của nước Anh kỳ này lại đại diện cho quê hương của cha mình - Thái Lan ở bộ môn trượt tuyết.