Phớt lờ Man City, sao trẻ sáng giá của Porto công khai "tỏ tình" với Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 08:59 ngày 19/05/2014

Mangala là mục tiêu theo đuổi đã lâu của Man City.

Bất chấp những lời mời gọi tha thiết từ phía ĐKVĐ Premier League, mới đây trung vệ trẻ sáng giá người Pháp – Eliaquim Mangala đã công khai cho biết anh muốn tới Stamford Bridge hơn là Etihad.

Trung vệ đang thuộc biên chế Porto – Eliaquim Mangala là mục tiêu theo đuổi của Man City đã lâu. Trong phiên chuyển nhượng tháng 1, The Citizens cũng từng tiếp cận ngôi sao 23 tuổi tuy nhiên thương vụ này chưa thể thành công do những bất đồng về giá cả giữa đôi bên. Song, giới thạo tin nước Anh mới đây đã cho hay, đội chủ sân Etihad sẽ một lần nữa trở lại với Mangala trong “chợ Hè” này với quyết tâm cao hơn.

Dẫu vậy, ngay từ khi chưa có động tĩnh gì, tham vọng của The Citizens đã bị dội một gáo nước lạnh bởi chính Eliaquim Mangala. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ trẻ sáng giá của Porto đã thẳng thừng cho biết anh muốn được khoác áo Chelsea hơn là ĐKVĐ Premier League.

Mangala nói: “Man City hay Chelsea ư? Nếu được chọn tôi sẽ chọn Chelsea bởi đội bóng này ở London. Sự thực rằng tôi rất muốn được thi đấu tại Premier League bởi tính cạnh tranh của giải đấu này.

Trong tháng 1, Man City đã bàn bạc với Porto về vấn đề tương lai của tôi nhưng mọi chuyện không được thông qua do những bất đồng về giá cả. Mục tiêu của tôi giờ đây là World Cup và sau đó chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Mọi cầu thủ đều mong muốn được thi đấu ở những đội bóng lớn nhất. Tôi là một cầu thủ giàu tham vọng và đội bóng có thể giúp tôi giành được những danh hiệu sẽ là đội bóng gây được hứng thú với tôi”, Mangala cho biết thêm.