Phớt lờ Man Utd, Adam Lallana thẳng hướng tới Anfield

H.M (dịch)Cập nhật 09:42 ngày 29/04/2014

Kế hoạch dùng tiền "cuỗm" ngôi sao của Man Utd dường như chỉ mới thành công có một nửa khi Luke Shaw đang háo hức về với sân Old Trafford còn Adam Lallana (ảnh) thì không.

Báo chí Anh đưa tin, Adam Lallana dường như sẽ không cập bến Man Utd như dự định mà sẽ lên đường về với nửa đỏ của vùng Merseyside – Liverpool.

Được biết, hiện Man Utd đang rất ráo riết hoàn tất hai bản hợp đồng trị giá tới 55 triệu bảng từ Southampton là Adam Lallana và Luke Shaw. Tuy nhiên, chưa chắc “ông lớn” thành Manchester này đã có thể toại nguyện bởi theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Adam Lallana dường như sẽ chọn sân Anfield làm điểm đến tiếp theo của mình.

Mới đây, Southampton đã lên tiếng khẳng định sẽ không để chảy máu lực lượng, tuy nhiên trước sức mạnh kim tiền của các ông lớn, khả năng giữ ngôi sao lại sân St Mary của đội bóng này là không cao.

HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ ra giá khoảng 15 triệu bảng cho chữ kí của Adam Lallana. Tiền vệ người Anh sẽ được sử dụng với vai trò hộ công ngay sau Suarez và Sturridge. Mức lương mà Adam Lallana dự kiến nhận được sẽ ở vào khoảng 70.000 bảng/tuần – gấp đôi khoản lương thu nhập của anh tại St Mary.

‘ Nếu thực sự về với sân Anfield, Adam Lallana sẽ chơi ngay sau bộ đôi Suarez - Sturridge

Bất chấp vấn đề chấn thương mà Adam Lallana đang mắc phải – khiến anh phải ngồi ngoài trong 2 trận còn lại của mùa giải, nhiều khả năng, tiền vệ nhạc trưởng của Southampton này sẽ vẫn có cơ hội lên đường cùng ĐTQG Anh sang Brazil để tranh tài tại World Cup 2014 tới.