Phớt lờ Man Utd, Mats Hummels "tỏ lòng trung" với Dortmund?

M.N (dịch)Cập nhật 18:57 ngày 30/07/2014

Ông Michael Zorc khẳng định Mats Hummels đã cam kết gắn bó với Dortmund.

Giám đốc thể thao của Dortmund chắc hẳn đã khiến CĐV Man Utd phải buồn lòng khi mới đây chính ông đã khẳng định trung vệ tài năng Mats Hummels sẽ không rời Signal Iduna Park trong mùa hè.

Công cuộc tái thiết hàng phòng ngự Man Utd của HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan khi mới đây, mục tiêu mà vị chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan đang theo đuổi gắt gao, chắc chắn sẽ không tới với sân Old Trafford. Đó là trường hợp của Mats Hummels.

Thông tin này đã được đích thân giám đốc thể thao của Dortmund – ông Michael Zorc khẳng định. Chia sẻ với báo giới, ông Zorc cho hay: “Chẳng cần World Cup để có thể chứng minh Mats Hummels là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Mats có thể dẫn dắt đội bóng, cậu ấy rất giỏi trong việc xây dựng lối chơi và là một người rất chuyên nghiệp”.

“Chúng tôi rất vui và tự hào khi Mats Hummels quyết định gắn bó với Dortmund thêm một thời gian dài nữa mà không yêu cầu bất cứ điều kiện nào”, vị giám đốc thể thao của Dortmund cho biết thêm.

Trước đó, HLV Dortmund – ông Jurgen Klopp cũng đã bày tỏ thái độ chế giễu trước thông tin cho rằng Hummels đang trên đường đến với sân Old Trafford. “Mats sẽ gia nhập Man Utd? Với 20 triệu Euro? Quá ít so với giá trị của cậu ấy và mọi người nên quên khẩn trương thông tin này”, vị chiến lược gia cá tính người Đức bật cười khi được hỏi về chuyện tương lai của cậu học trò 25 tuổi.