Pique và Shakira hạnh phúc đón năm mới

Theo InfonetCập nhật 00:03 ngày 20/03/2013

Pique và Shakira hạnh phúc đón năm mới 2013

 Cặp đôi vàng chọn cách rất đặc biệt để tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới. Họ tận hưởng thời khắc chuyển giao sang năm 2013 trong không gian ấm cúng và bình yên tại nhà Pique.

Trước đó, nữ ca sĩ Colombia và bạn trai khiến người hâm mộ mừng hụt khi tuyên bố "lên chức" bố mẹ trên trang cá nhân vào đúng ngày lễ nói dối truyền thống của người Tây Ban Nha. Thực tế, cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" sẽ đón quý tử đầu lòng vào tháng 1/2013. Cả hai đều đang rất hồi hộp và háo hức, đặc biệt là nữ ca sĩ Waka Waka khi cô được làm mẹ ở tuổi 35. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ con Shakira, trung vệ Pique quyết định đón năm mới tại nhà.

Pique và Shakira bên nhau hạnh phúc trong đêm giao thừa. Cặp đôi đang hồi hộp đếm từng ngày để đón bé yêu đầu lòng.

Dù mang bầu quý tử ở tháng cuối cùng nhưng Shakira vẫn rất nhanh nhẹn và hoạt bát. Cô còn hóa trang và nhảy múa để đón chào năm mới.

Sau khi chia tay mối tình 10 năm với Antonio, con trai cựu tổng thống Argentina, giọng ca bốc lửa người Colombia đang thực sự hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi, Gerard Pique.

Shakira mới mua một căn hộ ở Espulugas de Llobregat, gần Barcelona, Tây Ban Nha, nơi bạn trai Gerard Pique đang thi đấu cho đội bóng cùng tên của thành phố.
Cặp đôi vừa tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh bên nhau.