Pirlo đã "quá già" để gia nhập PSG

H.M (dịch)Cập nhật 11:22 ngày 07/05/2014

Pirlo muốn chơi bóng thêm vài mùa giải nữa và cảm thấy mình đã quá già để gia nhập PSG.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, “bộ óc” của Juventus – Andrea Pirlo đã chia sẻ rằng anh muốn ở lại với Bianconeri thêm một vài mùa giải nữa trước khi treo giày.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Italy cũng phủ nhận những mối liên hệ của cá nhân anh với CLB PSG và bông đùa rằng anh đã “quá già” để có thể gia nhập ĐKVĐ Ligue 1.

Ngôi sao của Juventus đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các CLB lớn khắp châu Âu – như bản thân anh cũng thừa nhận rằng mình suýt chút nữa đã gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid trong quá khứ và việc PSG để mắt tới Pirlo cũng không phải chuyện quá khó tin.

Pirlo cho hay: “Quả thực là tôi từng nghĩ tới việc thử chơi bóng ở một giải đấu khác. Tôi đã có rất nhiều cơ hội trong quá khứ bởi thường xuyên nhận được những lời mời gia nhập”.

“Tuy nhiên, tôi luôn kết lại bằng việc chọn tiếp tục chơi bóng tại Italy. Chúng ta hãy chờ xem điều gì đang đợi tôi ở phía trước tuy nhiên giờ tôi đã quá già để chơi bóng cho PSG. Tôi muốn ở lại Juventus thêm vài mùa giải nữa. Toi hạnh phúc ở đây. Đây là một CLB giàu tham vọng và điều đó giúp chúng tôi đạt đến những thành công”, Pirlo nói thêm.

Tiền vệ 34 tuổi, người vừa có lần thứ 3 liên tiếp giành Scudetto cùng với Juventus hồi cuối tuần, cũng chia sẻ rằng anh chưa có ý định treo giày sớm.

“Tôi cảm thấy động lực để chơi bóng bởi đó là thứ mà tôi yêu. Tôi vẫn hài lòng với việc thi đấu – nó không khiến tôi mệt mỏi hay nhàm chán mà trái lại là sự thích thú”, Pirlo kết lại.