PSG hoàn tất thủ tục sở hữu Cavani

Theo Bóng đáCập nhật 16:13 ngày 13/07/2013

 PSG đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chính thức sở hữu ngôi sao tấn công Edinson Cavani tới từ Napoli theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo tờ Il Mattino, hôm thứ Tư vừa qua chân sút người Uruguay cùng đại diện của mình là Pierpaolo Triulzi đã sử dụng phi cơ riêng để bay từ Montevideo tới sân bay Le Bourget (ngoại ô Paris).

Sau hơn một ngày nghỉ ngơi ở khách sạn Beauchamps và tranh thủ thăm thú thủ đô nước Pháp, Cavani đã tiến hành kiểm tra y tế vào chiều tối ngày hôm qua. Dù mới tham dự Confederations Cup 2013 và phải trải qua một chuyến bay dài từ Nam Mỹ tới châu Âu, song cựu tiền đạo Palermo không cho thấy anh có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Cavani đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà tân vô địch Ligue 1. Để có được sự phục vụ của “El matador”, BLĐ đã phải chuyển vào tài khoản của Napoli 54 triệu bảng (đây là số tiền dùng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng), ngoài ra họ cũng chấp nhận trả Cavani mức lương lên tới 6,8 triệu bảng/ mùa.

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Cavani tỏ ra rất háo hức trước cơ hội được sát cánh với những người đồng đội mới có tài năng đã được kiểm định ở PSG. Vấn đề duy nhất khiến Cavani cảm thấy đôi chút hụt hẫng là chuyện LĐBĐ Pháp quyết định “treo giò” GĐTT Leonardo tới 13 tháng, để rồi chiến lược gia người Brazil không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải nói lời chia tay với “Les Parisiens”.

Được hỏi về chuyện liệu Cavani có lo lắng khi phải cạnh tranh với Ibrahimovic trên hàng tấn công hay không, “El matador” khẳng định Ibra là đối tác tiềm năng chứ không phải địch thủ của anh. Theo Cavani thì anh chẳng có vấn đề gì khi đá cặp với một mũi tấn công sắc bén như chân sút cao kều người Thụy Điển, chưa kể anh còn được hỗ trợ bởi 2 người đồng đội cũ là Lavezzi và Pastore.