PSG sắp có "kẻ phản bội" của Man Utd?

M.H (dịch)Cập nhật 22:03 ngày 07/03/2014

Đội bóng giàu tham vọng của nước Pháp đang ra sức “dụ dỗ” sao trẻ tài năng Paul Pogba và giới thạo tin cho hay, một thương vụ đình đám giữa PSG và Juventus rất có khả năng sẽ xảy ra trong hè này.

Được biết, hiện tại, Pogba đang còn hợp đồng tới năm 2016 với Bà đầm già thành Turin và đội bóng sọc trắng đen không có vẻ gì là muốn bán đi tài năng sáng giá mới 20 tuổi này. Thậm chí, giới thạo tin còn cho rằng, Juve sẽ sẵn sàng cho chân sút người Pháp một bản hợp đồng mới với thời hạn kéo dài tới năm 2018 với mức lương khoảng gần 5 triệu Euro/mùa.

‘ Mặc dù mới 20 tuổi tuy nhiên Paul Pogba đã trở thành mục tiêu theo đuổi của khá nhiều "ông lớn" khắp châu Âu.

Thế nhưng, trước sức mạnh kim tiền cùng một suốt “chắc như đinh đóng cột” tham dự Champions League của PSG, việc Juventus cứ quá cố chấp sẽ không thể giúp họ giữ lại được Paul Pogba. Thay vào đó, có vẻ như họ bắt đầu nghiêng sang phương án bán được chân sút người Pháp với giá cao để tăng cường lực lượng trong “chợ Hè”.

Báo chí Pháp cho hay, mới đây, chủ tịch PSG – ông Nasser Al-Khelaifi đã gặp người đồng nhiệm bên phía Juventus – Andrea Agnelli tại một khách sạn sang trọng ở Paris để bàn bạc về thương vụ của Paul Pogba.

Mặc dù chưa tiết lộ song nhiều nguồn tin cho rằng mức lương mà Paul Pogba có thể nhận được nếu khoác lên mình chiếc áo đấu của PSG là khoảng 9 triệu Euro/mùa – tức gấp đôi con số “thưởng hậu” mà Juventus muốn đề đạt với cựu sao trẻ của Man Utd này.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, tiền vệ 20 tuổi người Pháp đã 34 lần ra sân trên tất cả các mặt trận cho Juventus và ghi được tổng cộng 8 bàn thắng.