Puyol phủ nhận chuyện chia tay Barcelona

M.N (dịch)Cập nhật 20:01 ngày 09/01/2014

Trao đổi với báo giới, đội trưởng tóc xù của Los Blaugrana cho biết anh vẫn chưa có quyết định chính thức về chuyện tương lai – dẫu cho nhiều thông tin nhận định rằng Puyol sẽ treo giày vào mùa hè 2014.

Từng có thời là chốt chặn tin cẩn trong cỗ máy huỷ diệt Barcelona dưới thời HLV Pep Guardiola, tuy nhiên, tuổi tác và chấn thương đã dần bào mòn tài năng của Carles Puyol. Ở mùa giải trước, trung vệ tóc xù này chỉ được ra sân có 13 trận ở La Liga trước khi lại tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

‘ Carles Puyol cho biết anh sẽ chỉ quyết định mọi chuyện vào mùa hè 2014

Ở mùa giải năm nay, Puyol tiếp tục gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Nou Camp trong khi đối tác ăn ý một thời Gerard Pique giờ cũng đã bắt cặp rất tốt với Javier Mascherano và Marca Bartra nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Và đó là lý do vì sao những thông tin về chuyện Puyol sắp chia tay với sân Nou Camp nở rộ như “nấm sau mưa”. Dẫu vậy, mới đây, Carles Puyol đã chính thức lên tiếng, đập tan tin đồn và cho rằng anh chưa có bất cứ quyết định nào về chuyện tương lai.

“Vào lúc này, tôi chỉ tập trung tới việc kết thúc mùa giải cùng Barcelona. Sau đó, chúng ta hãy chờ sẽ chuyện gì sẽ xảy ra. Cho tới khi nào tôi còn hài lòng về bản thân mình, tôi sẽ tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho Barcelona”, Puyol chia sẻ.

Puyol đã có hơn 500 lần ra sân trong màu áo Barcelona và hiện hợp đồng của anh với “gã khổng lồ” xứ Catalan vẫn còn hiệu lực tới mùa hè năm 2016.