Real bị lùi giờ thi đấu vì sự cố sân bãi

Cập nhật 11:36 ngày 24/09/2012

Hệ thống điện trên sân Teresa Rivero bị trục trặc khiến trận đấu giữa Vallecano và Real không thể diễn ra theo đúng dự kiến (Ảnh: Kooora)

Chuyến làm khách của Real Madrid ở vòng 5 La Liga không diễn ra theo đúng dự kiến do hệ thống điện trên sân của chủ nhà Rayo Vallecano bị hỏng ngay trước giờ bóng lăn.

Trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 5 Li Liga đã bị lùi lại một ngày và sẽ thi đấu vào lúc 1h45 ngày 25/9 (giờ Việt Nam). Trước khi trận derby Madrid diễn ra, toàn bộ hệ thống điện trên sân Estadio Teresa Rivero bị tê liệt. Các cansh cửa quay đều không hoạt động nên khán giả không thể vào sân. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng cũng bị trục trặc vì dây cáp điện bị đứt.

Chủ tịch Raúl Martín Presa cho rằng đã có ai đó đột nhập vào sân và phá hoại hệ thống điện. Chủ tịch CLB Rayo Valllecano cũng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra vụ việc này. Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Thủ đô Madrid Vicente Temprado khẳng định việc lùi giờ thi đấu là quyết định của trọng tài dựa trên biên bản thực tế ghi nhận trên sân.

Trong chuyến làm khách với đội bóng cùng Thủ đô, HLV Jose Mourinho đã có những thay đổi lớn trong đội hình so với trận thắng Man City ở Champions League tuần trước. Theo đó, “người đặc biệt” bất ngờ điền tên hậu vệ Sergio Ramos trong danh sách xuất phát bất chấp những tin đồn về xích mích giữa hai thầy trò. Ngoài ra, tân binh Modric sắm vai nhạc trưởng thay thế Ozil và Benzema sẽ là trung phong cắm thay vì Higuain.

Real hiện mới chỉ có được 4 điểm sau 4 trận đã đấu ở La Liga và nằm ở vị trí thứ 16 đầy thất vọng trên BXH. Chính đối thủ Rayo Vallecano thậm chí còn có được tới 7 điểm và nằm ở vị trí cao hơn đội bóng Hoàng gia. Chiến thắng để giành 3 điểm là mệnh lệnh với thầy trò Mourinho lúc này. Bất chấp việc phải thi đấu muộn hơn dự kiến, “bầy kền kền” hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu bởi Real toàn thắng cả 8 lần đối đầu với Rayo trước đây.

Đội hình Mourinho đưa ra trước khi trận đấu bị hoãn: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Essien, Xabi Alonso; Di María, Modric, Ronaldo, Benzema.