Real Madrid - Bayern: Ronaldo có mặt, Bale vẫn cúm

Minh VyCập nhật 07:21 ngày 23/04/2014

Cris Ronaldo chắc chắn góp mặt trong trận gặp Bayern.

Cris Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua (22/4) và nhiều khả năng sẽ có mặt trong cuộc đón tiếp Bayern. Tuy nhiên, người hùng của Cúp Nhà vua, Gareth Bale vẫn đang bị cúm và khả năng ra rân vẫn còn bỏ ngỏ.

Hy vọng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trở lại chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich sắp trở thành hiện thực với Real Madrid sau khi ngôi sao này tập luyện đầy đủ vào hôm qua (22/4).

Tuy nhiên, có hay không người hùng tại chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Gareth Bale góp mặt vẫn là một dấu hỏi lớn bởi cầu thủ chạy cánh người Wales đang bị cúm.

Ronaldo có thể trở lại tập luyện từ Chủ nhật tuần trước, nhưng Real Madrid quyết định cho phép cầu thủ này nghỉ thêm một ngày để bảo đảm sức khỏe.

Cris Ronaldo, Quả bóng Vàng thế giới hiện đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần đây nhất của Real Madrid vì vấn đề ở đầu gối và dây chằng chân trái. Đây được xem là thiệt thòi không nhỏ của người Madrid.

Với việc là cây săn bàn hàng đầu tại Champions League mùa giải năm nay với 14 bàn thắng. Sự trở lại của Cris Ronaldo trong cuộc đón tiếp Bayern tại Bernabeu sẽ là nguồn khích lệ rất lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhất là trong bối cảnh khả năng tham dự của người hùng Cúp Nhà vua, Gareth Bale chưa được bảo đảm.

Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, VTV3 HD và K+1 vào lúc 1h45 rạng sáng mai, 24/4.