Real Madrid chốt giá James Rodriguez - 88 triệu euro

Trần ChânCập nhật 15:32 ngày 21/07/2014

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức chốt giá xong với Monaco về thương vụ James Rodriguez. Theo đó, Real Madrid đồng ý với mức giá chuyển nhượng lên đến 88 triệu euro.

Theo thông tin được Real Madrid chia sẻ, ban lãnh đạo Los Blancos và Monaco đã thống nhất xong các điều khoản về hợp đồng chuyển giao James Rodriguez. Theo đó, giá trị của bản hợp đồng này được thống nhất là 88 triệu euro. Như vậy, James Rodriguez đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới sau Cris Ronaldo và Gareth Bale.

‘ James Rodriguez được đánh giá rất cao sau World Cup 2014

Với thoả thuận đạt được giữa 2 đội bóng, James Rodriguez sẽ tiến hành các thủ tục cuối cùng trong ngày hôm nay, thứ Hai (21/7) trước khi chính thức ra mắt CLB Real Madrid.

Được biết, James Rodriguez là một phần trong bản kế hoạch xây dựng "Dải ngân hà 2.0" của Chủ tịch Madrid Florentino Perez. Chưa dừng lại ở đây, đội bóng Madrid đang xúc tiến tiếp xúc và đàm phán với Monaco về trường hợp của Radamel Falcao và muốn hoàn thành trong tháng Bảy này.

Trong một diễn biến khác, tờ nhật báo AS (Tây Ban Nha) đã khẳng định, Real Madrid hiện đã cho in và bày bán áo đấu số 10 mang tên James (Rodriguez) trên hệ thống cửa hàng bán đồ lưu niệm của đội bóng.

‘ Chiếc áo đấu số 10 mang tên James Rodriguez của Real Madrid đã được bày bán