Real Madrid muốn đưa Suarez về đá cặp cùng Benzema

LĐ (Tổng hợp)Cập nhật 11:23 ngày 07/12/2013

 Theo thông tin được trang tin Goal tiết lộ, Real Madrid dự định sẽ chi 60 triệu bảng để có thể đưa Luis Suarez về Bernabu và đá cặp cùng Benzema.

Hiện tại, Luis Suarez đang có phong độ hết sức thuyết phục trong màu áo Liverpool. Sau mùa hè đầy sóng gió và tranh cãi, tiền đạo Uruguay đã quyết định ở lại Anfield và tiếp tục cống hiến trong màu áo The Kop. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi thị trường mùa đông mở cửa vào tháng 1/2014 tới đây.

‘ Suarez đang có phong độ cực cao trong màu áo Liverpool - Ảnh: AFP

Theo thông tin được trang Goal tiết lộ, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra đến 72 triệu euro (60 triệu bảng) để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay.

Hiện tại, Real Madrid chỉ có một tiền đạo cắm đúng nghĩa là Karim Benzema và như vậy là chưa đủ để đội bóng này đua tranh trong giai đoạn hai của mùa giải. Chính vì đó, Los Blancos rất cần thêm một chân sút thực thụ để "chia lửa" cùng tiền đạo người Pháp trên tuyến đầu.

Với những đã làm trong thương vụ Gareth Bale, việc Luis Suarez đến Bernabeu là hoàn toàn có thể khi Real Madrid luôn có những bước đi mang tính đột phá.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã từ chối mức giá 40 triệu +1 bảng của Arsenal dành cho Suarez mà nguyên nhân chính có lẽ ở việc The Kop không muốn bán tiền đạo chủ lực của mình cho đối thủ cạnh tranh ở Premier League.