Ribery đố kỵ Cris Ronaldo: "Tôi còn được yêu quý hơn thế nhiều!"

Phương NguyênCập nhật 07:54 ngày 30/11/2013

 Trong một phát biểu mới đây trên RTL, tuyển thủ người Pháp, Franck Ribery khẳng định anh được các CĐV yêu mến hơn cả Cris Ronaldo.

Thủ quân người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Chính vì đó, trong cuộc đón tiếp Galatasaray trên sân nhà Bernabeu hôm giữa tuần trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, CR7 đã phải làm khán giả.

Tuy nhiên, Ronaldo không cô đơn và các khán giả Madrid đã tri ân và thể hiện lòng mến mộ của mình với ngôi sao người Bồ bằng việc đeo mặt nạ CR7 trên khắp các khán đài. Hình ảnh này đã khiến không ít cầu thủ nổi tiếng phải ghen tị.

‘ Ronaldo khiến không ít người ghen tị vì hình ảnh này - Ảnh: Getty

Thế nhưng với Ribery thì lại khác! Mới đây, tiền vệ người Pháp khẳng định rằng anh được các cổ động viên yêu quý hơn cả Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ với RTL, tiền vệ người Pháp cho hay: "Những hành động của các cổ động viên hướng về Ronaldo thật ấn tượng nhưng những gì mà các cổ động viên Bayern dành cho tôi còn tuyệt vời hơn".

"Gã mặt sẹo" tiếp tục khẳng định: "Tôi hiểu những gì họ cảm nhận về tôi và không cần thiết phải thể hiện bằng những hành động như vậy".

Hiện tại, Ribery chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Cris Ronaldo và Leo Messi cho danh hiệu cao quý, Quả bóng Vàng FIFA 2013.