Ronaldo ăn gian chiều cao, Dante và Boateng ăn gian… vòng 1

T.KCập nhật 06:51 ngày 15/08/2014

Dù là những cầu thủ có dáng siêu mẫu nhưng Dante, Boateng và thậm chí cả Ronaldo đều muốn mình trông cuốn hút hơn nữa trước ống kính.

Cristiano Ronaldo hiện là một trong những siêu sao bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh với thân hình chuẩn, khuôn mặt điển trai. Chẳng thế mà số tiền thu về từ hoạt động kinh doanh quảng cáo còn gấp nhiều lần số tiền Ronaldo kiếm được từ sự nghiệp quần đùi áo số lừng lẫy. Thế nhưng có lẽ sẽ chẳng bao giờ là đủ với một siêu sao trên đỉnh thế giới.

‘ CR7 kiễng chân để "ăn gian" chiều cao.

Ngôi sao cao 1m85 người Bồ Đào Nha dường như vẫn chưa hài lòng với chiều cao vốn đã lí tưởng của mình và tìm cách “ăn gian” ngay khi có thể. Trong tấm ảnh chụp toàn đội Real Madrid trước khi thi đấu trận Siêu cúp châu Âu ở Cardiff, các phóng viên đã bóc mẽ CR7 khi anh cố gắng kiễng chân để cao hơn người đồng đội Benzema.

Theo cách đó, khi phóng viên ảnh chụp thẳng sẽ thấy Ronaldo nhỉnh hơn tiền đạo số 10 người Pháp nhưng một tay máy đã “vạch mặt” CR7 ở một góc máy khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận, Ronaldo toàn diện cả về hình thức lẫn chất lượng. Trong trận ấy, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Real đánh bại Sevilla để giành cúp.

‘ Tuy quan tâm quá mức tới vẻ ngoài, CR7 vẫn thi đấu tập trung để lập cú đúp mang cúp về Madrid.

Không chỉ Ronaldo, trước đó vài ngày, cánh phóng viên ảnh cũng truyền tay nhau tấm hình cặp đôi trung vệ của Bayern có hành động khó hiểu cũng trong buổi chụp lưu niệm toàn đội.

‘ Dante (số 4) và Boateng (số 17) túm áo để làm căng vòng 1.

Từ đằng sau, người ta thấy tay Dante và Boateng nắm chặt đuôi áo sau lưng. Hành động ấy nếu nhìn phía trước sẽ giúp vòng 1 của bộ đôi trung vệ khét tiếng của Bayern trông “đô” hơn. Và dĩ nhiên, nhiều người tin rằng Dante và Boateng đã tập luyện vòng 1 chăm chỉ để có bề ngoài săn chắc và hấp dẫn như thế.