Ronaldo và Bale sẽ cùng tung hoành ở CK Champions League

Khánh NguyễnCập nhật 00:18 ngày 22/05/2014

HLV Ancelotti đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng hai ngôi sao chạy cánh trứ danh Ronaldo và Bale sẽ cùng góp mặt trong trận đấu với Atletico cuối tuần này.

“Gareth và Cristiano sẽ ra sân và đó là điều quan trọng nhất với Real trong cuộc đọ sức tại chung kết Champions League”, HLV Ancelotti khẳng định.

Ronaldo sau khi bình phục chấn thương đã tự tập riêng trong khi Bale và Benzema vắng mặt trong buổi tập vừa qua với các đồng đội. Nhưng điều đó không có nghĩa cả hai không thể kịp bình phục. Ngược lại, theo vị chiến lược gia người Italy, Bale sẽ có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn và sẽ chơi trận đầu tiên sau 2 tuần dưỡng thương vào thứ 7 tới.

‘ Bale không thể tập chung với các đồng đội nhưng sẽ ra sân vào thứ 7 tới.

Ngôi sao người xứ Wales đã có mùa giải mỹ mãn với Real Madrid sau khi chuyển tới Bernabeu với mức giá kỷ lục vào đầu Hè năm ngoái. Hiện Bale đã có 21 bàn thắng trong màu áo kền kền trắng cùng 16 pha kiến tạo. Và HLV Ancelotti rất ấn tượng với những gì Bale đã làm được ở mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha.

“Sau những bỡ ngỡ ban đầu, cậu ấy đã bắt nhịp tốt và có một mùa giải thành công. Tầm ảnh hưởng của Bale ngày càng lớn. Cậu ấy đã góp công không hề nhỏ cho đội bóng mùa này với kỹ năng chơi bóng miễn chê của mình”, HLV Ancelotti nhận xét.

Trong khi đó, Ronaldo cũng đã bình phục sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Valladolid hôm 8/5 và sẵn sàng xung trận. “Tuy không đạt 100% thể lực nhưng tôi đã sẵn sàng thi đấu vào thứ 7 này. Chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội chơi một trận chung kết cả. Tôi hoàn toàn tự tin vào lúc này”, CR7 cho biết.

‘ CR7 đã bình phục chấn thương gặp phải hôm 8/5.

Ở diễn biến liên quan, tiền đạo chủ lực Diego Costa của Atletico Madrid nhiều khả năng không kịp bình phục để chơi trận đấu cuối cùng tại Champions League sau chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận gặp Barca ở vòng cuối La Liga. Đây sẽ là thiệt thòi lớn với HLV Simeone trong cuộc đọ sức với kình địch cùng thành phố ở Lisbon sắp tới.