Rooney kêu gọi CĐV "tiếp lửa" cho đại chiến với Olympiacos

H.M (dịch)Cập nhật 08:52 ngày 18/03/2014

Trước bối cảnh người hâm mộ đang ngày càng lạnh nhạt với đội bóng sau chuỗi thành tích bết bát của Man Utd, Wayne Rooney đã phải lên tiếng kêu gọi hành động “tiếp lửa” từ các CĐV bằng một chia sẻ trên Facebook.

Thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua đã khiến nỗi thất vọng của người hâm mộ với Moyes-team lớn tới đỉnh điểm. Làn sóng phản đối, đả kích MU, kêu gọi sa thải HLV David Moyes ngày càng tăng.

‘ Rooney đã phải lên tiếng kêu gọi CĐV đừng quay lưng lại với CLB trong giai đoạn khó khăn này

Và những sự thù hằn, đả kích nội bộ như thế rõ ràng là điều không tốt cho Man Utd trước thềm cuộc chiến với Olympiacos ở Champions League – nhất là khi họ đang ở vào thế khó. Sau thất bại 0-2 trong trận lượt đi trên đất Hy Lạp, giờ đây, nếu muốn đi tiếp, Quỷ đỏ cần phải chiến thắng 3 bàn song song với việc giữ sạch mảnh lưới.

Trước thực tế đó, mới đây, Rooney đã cho chia sẻ lên trang Facebook chính thức của mình, kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ. Chân sút được cho sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Man Utd chia sẻ: “Trận đấu với Liverpool vừa qua là một ngày tồi tệ nhất đối với tôi và các đồng đội. Tuy nhiên, CĐV đã ủng hộ hết mình cho đội bóng trong những hoàn cảnh khó khăn nhất và tôi muốn cám ơn vì điều đó”.

“Man Utd đang đối diện với nhiệm vụ vô cùng khó khăn vào thứ Tư này, trong trận đấu với Olympiacos. Nếu như người hâm mộ có thể tiếp tục mang tới không khí cuồng nhiệt như hôm Chủ nhật vừa qua, đó sẽ là nguồn động viên để giúp chúng tôi vượt qua chướng ngại. Cám ơn vì sự ủng hộ nhiệt thành từ các bạn”, Rooney cho biết thêm.