“Running man” và những trải nghiệm trên đất Anh

Hữu Hoàng - Hoàng LinhCập nhật 17:12 ngày 08/08/2013

 “Running man” Vũ Xuân Tiến đã có 2 ngày tại London với những trải nghiệm thú vị về đội bóng anh yêu thích, Arsenal, trên đất nước Anh.

Câu chuyện về “Running man” Vũ Xuân Tiến tiếp tục gây được nhiều chú ý trong tuần qua khi chàng trai này đã tạo ra hình ảnh khó quên trên SVĐ Emirates của Arsenal. Trái với vẻ cuồng nhiệt của mình khi chạy theo chiếc xe bus, Vũ Xuân Tiến tạo cho chúng tôi một ấn tượng về vẻ điềm đạm khi cố gắng kiểm soát cuộc sống đang thay đổi rất nhanh của mình.

Sau đây là cuộc trò chuyện của VTV với “Running man” với những chia sẻ về trải nghiệm trên đất Anh sau khi anh trở về từ London.

Trong 2 ngày trên đất Anh, ấn tượng lớn nhất của Tiến về nước Anh và về CLB Arsenal là gì?

“Running man” Vũ Xuân Tiến: Chỉ trong 2 ngày nhưng em cảm thấy mình làm được quá nhiều điều ý nghĩa. Điều khiến em ấn tượng nhất là tình cảm mà các CĐV cũng như các cầu thủ Arsenal dành cho mình. Các cầu thủ Arsenal khi gặp lại em đã rất bất ngờ bởi em là một người rất xa đã đến đây để cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Ngoài các cầu thủ, các CĐV cũng đã nhận ra em và họ đã ôm rồi nhấc bổng em lên. Không chỉ các CĐV của Arsenal mà các CĐV của Napoli, Galatasaray, FC Porto đều nhận ra em và đề nghị chụp ảnh cùng.

‘ Vũ Xuân Tiến trong những ngày trên đất Anh. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Trong 1 tuần chuẩn bị cho chuyến đi London, Tiến đã phải chuẩn bị những gì?

“Running man” Vũ Xuân Tiến: Em chỉ chuẩn bị những gì cần thiết cho chuyến đi, nhưng quan trọng nhất là lá cờ Tổ quốc. Bản thân em nghĩ, mình là công dân Việt Nam nên khi ra nước ngoài cần phải mang theo lá cờ Tổ quốc.

Trong thời gian tới đây, em sẽ cổ vũ Arsenal như thế nào? Làm thế nào để có thêm nhiều người có chung tình yêu bóng đá như em?

“Running man” Vũ Xuân Tiến: Em thấy cơ hội lần này đến với mình có quá nhiều sự may mắn và em không hoàn toàn ngờ đến. Em hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Dược Hải Dương nên em muốn tập trung cho việc học. Em vẫn là CĐV nồng nhiệt trung thành của Arsenal và ĐT Việt Nam. Em vẫn sẽ luôn cổ vũ hết mình để các cầu thủ có thể thi đấu hết mình và nhiệt tình nhất!

Xin cám ơn “Running man” Vũ Xuân Tiến!

Quý vị và các bạn có thể theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện với “Running man” Vũ Xuân Tiến qua video dưới đây của VTV: