Sách mới của "Vua bóng đá" Pele siêu đắt

H.MCập nhật 09:35 ngày 17/10/2013

 Cuốn sách mới xuất bản của Pele bao hàm những chi tiết đắt giá về cuộc đời và sự nghiệp huyền thoại bóng đá Brazil và thế giới này. Tuy nhiên, dường như nó quá đắt so với túi tiền của những người hâm mộ bình dân.

“Vua bóng đá” Pele vừa cho ra mắt một cuốn sách khổng lồ về sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình, có giá tới 1225 Euro và nặng 15kg.

‘ Cuốn sách kể về sự nghiệp của Pele nặng tới 15kg, có giá bán hơn 1000 Euro

Cuốn sách có nhan đề "1283" - được cho là số bàn thắng mà Pele đã ghi được trong suốt sự nghiệp của mình. Trong cuốn sách mới, Pele cũng gửi tới độc giả những hình ảnh tư liệu đắt giá về sự nghiệp của mình với hơn 500 bức, 1283 chữ đề tựa và mỗi bức hình đều có chữ kí của huyền thoại bóng đá người Brazil.

Tác phẩm vừa được Pele phát hành còn có một phiên bản đặc biệt khác dành cho giới thượng lưu, có giá 1875 Euro. Phiên bản đặc biệt sẽ có những hình ảnh đã mang tính biểu tượng của Pele sau mỗi trận đấu.

Cuốn sách đã chính thức được Pele công bố tại Bảo tàng hình ảnh và âm thanh tại Sao Paolo và được in ra bán với số lượng 1283 bản.

Nói về cuốn sách, huyền thoại bóng đá 72 tuổi chia sẻ: “Nhìn lại tất cả những bức hình (trong sách) đó là giây phút đặc biệt xúc cảm đối với tôi bởi nó làm tôi nghĩ đến những người đã dành tình yêu và cổ vũ tôi trong suốt sự nghiệp của mình, từ gia đình, bạn bè, đồng đội cho đến các CĐV”.

Cùng với việc xuất hiện tại Brazil, cuốn sách mới của Pele cũng sẽ được rao bán tại New York, London, Dubai và một vài cửa hiệu sách danh tiếng khác trên toàn thế giới.