Saint-Etienne kiên quyết giữ chân Zouma

Anh Trường Cập nhật 23:54 ngày 19/01/2014

Trong một phát biểu mới đây, phó chủ tịch của Saint-Etienne - Dominique Rocheteau đã cho biết rằng sẽ không để tài năng trẻ Kurt Zouma rời khỏi câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Những ngày gần đây, tương lai của Kurt Zouma đang là một chủ đề được bàn tán khi mà đích thân HLV Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với trung vệ 19 tuổi, điều đó cho thấy con đường đến với sân Stamford Bridge của Zouma đang rất rộng mở và thậm chí là có thể là trong những ngày sắp tới.

‘ Zouma đang được Chelsea quan tâm. Ảnh: Internet.


Tuy nhiên phó chủ tịch Dominique Rocheteau của Saint-Etienne lại lên tiếng xác nhận rằng sẽ không để ‘viên ngọc thô’ quý giá của câu lạc bộ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Chúng ta sẽ nói chuyện về cậu ấy vì Zouma là một tài năng. Đó là sự thật, rất nhiều câu lạc bộ đang theo dõi sự phát triển của cậu ấy. Như ở mùa giải trước, rất nhiều đội bóng nước ngoài đến đây để xem Zouma chơi bóng. Nhưng vào lúc này, cậu ấy sẽ không có cơ hội để rời câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.” - Rocheteau phát biểu tại Bein Sport.

“Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi cho đến hết mùa giải. Vâng, chúng tôi sẽ không che giấy sự thật khi mà đã có rất nhiều thông tin trên báo nói rằng Chelsea đang quan tâm đến cậu ấy.”

“Nhưng chúng tôi đã không nhận được bất cứ lời đề nghị nào cụ thể. Cậu ấy có giá trị 20 triêu euro? Bạn có thể xem xét điều đó. Nó là giá cả trên thị trường chuyển nhượng hiện nay.”