Sao bóng đá và khoảnh khắc lãng mạn bên bờ biển

Kim DungCập nhật 00:14 ngày 23/06/2013

 Tại các bãi biển nổi tiếng thế giới, cánh săn ảnh đã chớp được những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn của các ngôi sao sân cỏ như Darren Bent, Phil Neville hay Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder ở Ibiza

Tiền vệ của Galatasaray Wesley Sneijder bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với cô vợ Yolanthe trên bãi biển đẹp như mơ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Ngôi sao người Hà Lan không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ bằng những cử chỉ rất tình cảm mà còn bằng cả hình xăm trên người.

‘ Wesley Sneijder bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với cô vợ Yolanthe

‘ Cả hai đều tỏ ra rất hạnh phúc

Mấy ngày qua báo chí rộ lên tin đồn Sneijder sẽ trở lại Chelsea để tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định anh cam kết tương lai của mình với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Darren Bent ở Barbados

Ngôi sao của Aston Villa quyết định đưa cô vợ mới cưới Kirsty tới vùng biển Caribbean đầy nắng để hưởng tuần trăng mật. Trên bãi cát dài, dưới ánh nắng chan hòa, cánh săn ảnh đã chớp được những khoảnh khắc hết sức lãng mạn của cặp đôi này.

‘ Darren Bent và cô vợ mới cưới Kristy

Rất hạnh phúc với đám cưới vừa diễn ra tuần trước song Darren Bent còn khá nhiều việc phải lo với tương lai của mình. Cầu thủ này đang xem xét khả năng rời Aston Villa vào mùa hè này sau khi không được HLV Paul Lambert sử dụng thường xuyên trong mùa giải trước. Thế chỗ của anh là Christian Benteke, một cầu thủ hết sức năng động trên hàng tấn công.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mọi việc vẫn chưa có gì ngã ngũ khi Aston Villa chắc chắn không đồng ý với cái giá 8 triệu bảng mà Newcastle đưa ra. Bên cạnh đó, mức lương 3 triệu bản một năm của Bent cũng là một trở ngại lớn.

Phil Neville ở Barbados

Cũng giống như Darren Bent, Phil Neville và Michael Carrick cũng quyết định chọn những bờ biển đẹp lộng lẫy ở Barbados cho kỳ nghỉ hè cùng gia đình. Các paparazzi không khó để chụp được những khoảnh khắc đẹp từ gia đình của cựu đội trưởng Everton, Phil Neville, nhất là ảnh của cầu thủ này cùng bà xã Julie.

‘ Khoảnh khắc lãng mạn của Phil Neville và vợ

‘ Sau mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp trong màu áo Everton, Neville hiện đang đã sẵn sàng cho những công việc mới. Nhiều tờ báo cho biết, cậu em nhà Neville có thể chuyển sang nghiệp huấn luyện sau khi đã có bằng của FA.

Tuy nhiên nhiều người cũng phỏng đoán, rất có thể cựu hậu vệ của MU sẽ nối bước anh trai Gary để trở thành bình luận viên trên kênh Sky Sport.