Sao Juve biến hình trong ngày Halloween

Cập nhật 23:17 ngày 31/10/2012

Pogba (trái) hóa thân thành Darth Maul trong khi Pirlo trông không khác gì Joker (Ảnh: Juventus.com)

Trong ngày Halloween, các ngôi sao của sân Juventus Arena đã có dịp hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trên phim ảnh và tiểu thuyết.

Nếu như những bức ảnh không được đăng tải trên website chính thức của CLB Juventus, có lẽ không nhiều người nhận ra những ngôi sao đang thi đấu cho Bianconeri. Trong bộ ảnh “Happy Halloween II”, những ngôi sao như Buffon, Pirlo, Bendtner hay Pogba đã hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trên phim ảnh và tiểu thuyết.

Trong hình hài tên quái vật của Frankenstein, Nicklas Bendtner vô hồn khiến các fan của Arsenal không còn nhận ra tiền đạo đang thi đấu ở Juventus theo bản hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, thủ thành Buffon trông không khác gì Freddy Krueger - kẻ sát nhân hàng loạt trong serie phim kinh dị nổi tiếng “A Nightmare on Elm Street”.

Nhân vật Joker trong bộ phim nhiều tập Batman có khuôn mặt trắng bệch, môi tô son đỏ và vết rách ở mép đặc trưng. Và tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất Euro 2012 Andrea Pirlo cũng khiến các cổ động viên trung thành của Juve phát hoảng với cách hóa trang tài tình không khác gì nhân vật phản diện trong phim “Người dơi”.


‘ Bendtner và Buffon cũng nhập vai hoàn hảo trong bộ ảnh "Happy Halloween II" (Ảnh: Juventus.com)

Không kém cạnh các đàn anh, tiền vệ mới gia nhập Bianconeri từ Man Utd là Paul Pogba cũng nhiệt tình tham gia chụp hình cho bộ ảnh Halloween. Nhập vai nhân vật Darth Maul trong bộ phim viễn tưởng “Chiến tranh giữa các vì sao”, tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những vì sao sáng nhất ở Juventus Arena trong những mùa giải tới. Những ngôi sao của Juventus đã khiến mùa Halloween ở Turin cũng như châu Âu trở nên thú vị hơn với màn nhập vai hoàn hảo.