Sao PSG bội thu giải thưởng cá nhân

H.M (dịch)Cập nhật 16:17 ngày 12/05/2014

Ibrahimovic được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải này.

Chân sút cá tính người Thụy Điển - Ibrahimovic vừa có vinh dự được xướng danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Ligue 1. Ngoài ra PSG còn có 2 cầu thủ  khác là Marco Verratti và Salvatore Sirigu cũng nhận được những giải thưởng cá nhân.

Sau những màn trình diễn ấn tượng của cá nhân trong mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã vượt qua những ứng cử viên khác như Thiago Silva, Thiago Motta và James Rodriguez để nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa bóng 2013/14.

Cựu ngôi sao của Barcelona và Inter Milan đã nổ súng 25 lần trong 32 lần ra sân mùa này, giúp PSG bảo vệ thành công được chức vô địch lần thứ hai liên tiếp. Với những gì tuyệt vời đã được trải qua cùng với Parc des Princes, có vẻ như, Ibrahimovic đã tìm ra bến đỗ tuyệt vời, nơi có thể dung dưỡng được bản tính ngổ ngáo của anh – đó chính là PSG.

Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, Ibra nói: “Hai lần liên tiếp nhận được giải thưởng, đó là một vinh dự. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, cảm ơn HLV và đội ngũ huấn luyện cũng như những người hâm mộ tuyệt vời nơi đây (PSG)”.

“Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình và CLB cũng đã có một năm thành công. Trong nhiều năm tới, tôi hi vọng sẽ tiếp được được giành cùng PSG, có thể là 2 chiếc cúp nữa, Champions League hoặc nhiều nhiều danh hiệu cá nhân khác”, Ibrahomivic kết lại.

Ngoài Ibrahimovic, hai ngôi sao khác của PSG cũng vừa được vinh danh đó là Marco Verratti và Salvatore Sirigu. Trong khi Sirigu nhận được giải thưởng Thủ môn của năm, Marco Verratti ẵm trọn giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm.